Cô vợ bị “Conan nhập” điều tra chồng ngoại tình

Google News

Chỉ cần 1 chiếc bông tai rơi trên xe của chồng, cô vợ này đã tìm được chủ nhân - bồ nhí của chồng.

Người ta thường nói vợ có giác quan thứ 6 rất nhạy bén, chỉ cần anh chồng có chút gì khả nghi sẽ lập tức điều tra ra ngay kết quả.
Chia sẻ về câu chuyện điều tra nghi án ngoại tình của chồng trên một group, cô vợ này nhận được nhiều sự quan tâm và bái phục của hội chị em.
Theo những gì được chia sẻ, sau khi tình cờ nhặt được một chiếc bông tai trên xe ô tô của chồng, cô bắt đầu nghi ngờ. Lí do khiến cô “sôi máu” hơn chính là chiếc bông tai còn chiếc khuy vặn. Điều này chứng tỏ, cô gái kia ắt cố tình gây sự.
Co vo bi “Conan nhap” dieu tra chong ngoai tinh
 
Ban đầu, cô tỏ ra khá lo lắng khi trong tay không có nhiều bằng chứng để truy tìm kẻ thứ 3. Tuy nhiên, sau 3 ngày điều tra facebook của chồng, cô đã phát hiện được chủ nhân chiếc bông tai. Theo cô tìm hiểu thì chồng cô và cô gái kia đã like hình của nhau khá nhiều trên facebook.
Chỉ bằng một chiếc khuyên tai nhặt được trên xe của chồng, cô vợ khiến hội chị em bái phục và cho rằng thám tử Conan đã nhập vào cô vợ. Tuy nhiên, nhiều người cũng để lại lời khuyên nên nói chuyện thẳng thắn với chồng để tránh gây hiểu nhầm và những cuộc cãi vã không nên có.
Hiện, bài viết đang được dân tình chia sẻ mạnh trên các trang mạng xã hội.
Theo Văn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)