ĐT Việt Nam và kỷ lục trước trận gặp Campuchia tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần không để lọt lưới trước đối thủ cửa dưới là Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại AFF Cup 2018 và điều đó đáng tự hào.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành 3 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018 với thành tích 2 thắng 1 hòa và đang có 7 điểm cùng với hiệu số ghi bàn là 5 và đặc biệt chưa để lọt lưới bàn thua nào.
Việc chưa để lọt lưới bàn thắng nào tại AFF Suzuki Cup 2018 sau 3 trận đấu vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có hơn 270 phút giữ sạch lưới.
Nếu tiếp tục giữ sạch lưới ở trận đấu cuối cùng trước Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử AFF Cup 2 lần giữ sạch lưới tại vòng bảng.
DT Viet Nam va ky luc truoc tran gap Campuchia tai AFF Cup 2018
 
Trước đó, đã có 3 ĐTQG từng giữ sạch lưới sau khi vượt qua vòng bảng gồm ĐT Việt Nam (2000), Indonesia (2004) và Thái Lan (2008).
Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giữ kỉ lục này tại AFF Cup 2018 bởi ĐT Thái Lan và Indonesia đã để thủng lưới tại vòng bảng AFF Cup năm nay.
Việc chỉ phải đối đầu với ĐT Campuchia ở cửa dưới, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo và các học trò tạo nên cột mốc lịch sử mới của AFF, bên cạnh đó thẳng tay loại người hàng xóm Campuchia khỏi giải đấu cấp khu vực với thành tích 1 trận thắng và rất có thể là 3 trận thua.

Viet Nam 2-1 Campuchia vong loại ASIAN Cup 2019 - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)