Cô gái nổi tiếng trên Tiktok bị tố giả ung thư, quỵt nợ

Google News

Lê Anh - 10X nổi tiếng trên mạng xã hội - xác nhận cô có vay khoản tiền lớn của một người bạn, song không có ý quỵt nợ, chỉ tạm thời im lặng để tìm cách giải quyết.

Ngày 14/7, câu chuyện cô gái nổi tiếng trên Tiktok có tên Lê Anh bị bạn thân tố mượn một số tiền lớn nhưng không trả trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Chủ nhân của bài đăng là Phụng Nguyễn (27 tuổi, TP.HCM) giới thiệu mình từng là bạn thân của Lê Anh.
Co gai noi tieng tren Tiktok bi to gia ung thu, quyt no
Bài đăng tố Lê Anh giả ung thư quỵt nợ 68 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình. 
Người này viết: "Lê Anh đã mượn mình một số tiền lên tới 68 triệu động.
Bạn này lấy nhiều lý do khác nhau, thậm chí bịa ra chuyện bị ung thư để vay tiền. Sau nhiều lần đòi, Lê Anh chỉ trả 10 triệu rồi lặn mất tăm".
Cuối cùng, cô gái này đã chặn liên lạc của Phụng Nguyễn và biến mất không một lời giải thích.
Trao đổi với Zing.vn, Phụng Nguyễn xác nhận sự việc trên là có thật. Cô vẫn chưa liên lạc được với Lê Anh và đang tìm cách để lấy lại số tiền mình đã cho vay.
"Tôi buồn và khóc rất nhiều khi bị người mình coi như là bạn thân lừa gạt. Thời điểm Lê Anh gặp khó khăn tôi đã tìm mọi cách giúp đỡ, cho vay hàng chục triệu đồng. Tôi rất hối hận khi giờ phải nhận cái kết phũ phàng", người này nói.
Phụng Nguyễn khẳng định cô có chứng cứ về việc "hot girl Tiktok" từng nhiều lần vay tiền. Người này cam kết mọi thông tin đăng trên mạng là đúng sự thật.
Cô cũng cho hay sẵn sàng gửi đơn lên cơ quan công để giải quyết nếu như không được hoàn trả lại số tiền.
Co gai noi tieng tren Tiktok bi to gia ung thu, quyt no-Hinh-2
Lê Anh là cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV. 
Về phía Lê Anh, trao đổi với Zing.vn sáng 15/7, người này xác nhận có vay một khoản tiền của Phụng Nguyễn. Cô khẳng định không trốn nợ hay chặn liên lạc của bất kỳ ai. Cô hiện im lặng để tìm cách giải quyết.
“Thời gian này tôi rất áp lực, mệt mỏi vì bệnh tật cùng những lời mỉa mai, xúc phạm, kỳ thị trên mạng xã hội. Tôi không muốn kéo theo người bạn mà mình tin tưởng vào việc này. Tuy nhiên, mọi người rất quá đáng và đối xử tàn nhẫn với tôi", Lê Anh nói.
Lê Anh tên thật là Lê Trung Anh (19 tuổi, TP.HCM). 10X khá nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ thần tượng với phong cách tomboy. Hiện tại, Lê Anh có hơn 200.000 lượt theo dõi trên Tiktok.
Mời quý độc giả xem video Hot girl TQ cao 1m88:
 

Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)