Khéo tay cả bố lẫn con thế này đúng là “của hiếm“

Google News

Mới đây, đoạn clip về 2 bố con cùng vào bếp đã được dân mạng, đặc biệt là chị em chú ý.

Trong đoạn clip, cả hai bố con đang rất chăm chú vào việc nấu nướng. Nếu như người bố đang tập trung nấu ăn cho cả nhà, anh nhanh tay đảo thức ăn trên chảo thì em bé cũng bắt chước với các động tác y hệt.
Không chỉ có thế, cậu bé còn được bố mẹ sắm cho 1 cái chảo với kích thước nhỏ hơn, cầm vừa tay hơn và cho thức ăn vào để được nấu như thật. Và để đảm bảo an toàn cho con, thay vì bếp ga hay bếp điện, bố mẹ của em bé này cho con "nấu" trên 1 chiếc ghế nhựa. Chốc chốc, cậu bé lại ngước mắt lên kiểm tra xem mình đã làm đúng động tác của bố chưa khiến người xem không nhịn được cười.
Ngay sau khi được đăng tải lên MXH, đoạn clip của 2 bố con nhà nọ đã thu hút được sự chú ý cực lớn từ dân mạng, đặc biệt là các chị em. Họ đã để lại hàng loạt bình luận phía dưới bài viết:
- Bố đảm đang, con dẻo tay. Thế này thì mẹ được nhờ rồi.
- Đáng yêu thật sự!
- Nhìn điệu bộ của em bé cưng quá trời.
- Không cần nhìn mặt cũng biết là bố con rồi. Điệu bộ giống nhau y như đúc luôn đó.
- Phen này thì mẹ nhàn rồi.
- Dễ thương quá đi mất thôi!
Trước đó không lâu, một clip ghi lại hình ảnh ông bố trẻ với gương mặt khá bình thản, một tay bế con, tay còn lại thoăn thoắt vắt sủi cảo khiến không ít chị em phải ghen tị.
Với đứa con trên tay, mọi động tác của ông bố này đều thành thạo như đây là "chuyện thường ngày ở huyện".
Hơn thế nữa, em bé với hai chiếc má bầu bĩnh chăm chú nhìn bố mình làm từng chiếc sủi cảo cũng khiến dân mạng vô cùng thích thú. Dù cũng có lúc em bé giãy giụa vẻ khó chịu nhưng ông bố vẫn chẳng hề nao núng một chút nào mà tiếp tục làm như bình thường.
Kheo tay ca bo lan con the nay dung la
 
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Trên Tiktok, video đã đạt được gần 3 triệu lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn. Không dừng lại ở đó, clip vẫn đang tiếp tục được chia sẻ rộng rãi ở các trang mạng xã hội khác.
Ngoài ra, phía dưới đoạn video còn là hàng nghìn bình luận của dân mạng dành cho ông bố đảm đang cũng như em bé dễ thương này:
"Dễ thương quá! Dễ thương từ bố đến con.""Sau này cũng chỉ mong lấy được một ông chồng như vậy."
"Rốt cuộc là phụ nữ vẫn chỉ hơn nhau ở tấm chồng."
Theo Vũ Ngọc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)