Quang Hải sa sút phong độ vì mải đóng quảng cáo?

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian qua, nhiều người đặt câu hỏi Quang Hải sa sút phong độ vì đâu? Phải chẳng có phải do quá ham những hợp đồng quảng cáo mà quên đi nhiệm vụ chính.

Quang Hải là cái tên được nhiều người nhắc tới sau hàng loạt chiến tích của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Tuy nhiên, quay trở lại V.League tiền vệ Quang Hải đang bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ.
Cụ thể sau 15 vòng đấu, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội. Bàn đầu tiên vào lưới SLNA ở vòng 4 V.League hôm 7/4 và pha lập công thứ 2 của anh diễn ra ở chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng, vòng đấu thứ 6.
Lịch thi đấu dày đặc trong 2 năm qua là một trong những lý do được cho đã ảnh hưởng tới phong độ của Nguyễn Quang Hải. Tại King’s Cup 2019, anh cũng chơi không thực sự nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam.
Quang Hai sa sut phong do vi mai dong quang cao?
 
Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, cái bóng của tiền vệ Quang Hải tại các đội tuyển của bóng đá Việt Nam là rất lớn và cầu thủ này vẫn được HLV Park Hang-seo ưu ái giữ suất thi đấu chính.
Ngoài vấn đề chuyên môn, thời gian gần đây đã có những ý kiến quan ngại việc tiền vệ Hà Nội tham gia quảng cáo nhiều.
Sau năm 2018 thành công, Quang Hải đã nhận được rất nhiều hợp đồng liên quan đến quảng cáo. Không khó để người hâm mộ tìm ra những clip không liên quan đến chuyên môn của Quang Hải trên mạng xã hội.
Vì thế, bầu Hiển thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ Hà Nội phải thường xuyên phấn đấu, không vì thành tích trước mắt mà chểnh mảng, không mải quảng cáo để quên chuyên môn chính là đá bóng.
Lời cảnh báo của bầu Hiển dường như là rất cần thiết khi sắp tới, CLB Hà Nội FC phải trải qua lịch thi đấu cực kì căng thẳng trong tháng 7 và tháng 8 bởi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chinh chiến ở cả 3 đấu trường, V.League, AFC Cup, Cúp Quốc gia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)