Thầy giáo Cần Thơ "gây thương nhớ" bởi điển trai như hotboy

Google News

“Mục tiêu của mình đặt ra là đi du học và lấy bằng Master trước năm 30 tuổi...". Đó là những chia sẻ của thầy giáo “hotboy” Dương Khánh Vũ đến từ Cần Thơ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thầy giáo triệu view trên Youtube". 
 
Mới đây, một đoạn clip tiktok được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu về hàng chục ngàn lượt tương tác từ phía người dùng, nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ “nhân vật chính” là thầy giáo xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải có vẻ ngoài cực kỳ điển trai. Đoạn clip sau đó được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn, fanpage chuyên về “trai xinh gái đẹp”, những “hotboy” châu Á,… và cũng thu về lượng lượt tương tác vô cùng khổng lồ.
Liên hệ với thầy giáo Dương Khánh Vũ, “nhân vật chính” trong đoạn clip được đăng tải rộng rãi trên cũng đã cho biết nguyên nhân xuất hiện của đoạn clip đặc biệt này: “Thực ra thì đoạn clip đó là do một cô bé học trò ghi lại khi mình đang dạy kèm cho một trung tâm tiếng Anh tại Cần Thơ. Sau đó cô bé này đã đăng tải lên một diễn đàn mạng xã hội, không ngờ đoạn clip ấy được rất nhiều người thích thú đến thế và bản thân mình cũng không biết rằng mình nổi tiếng lúc nào nữa” - Khánh Vũ hài hước tâm sự.
Thay giao Can Tho
Cận cảnh nhan sắc vô cùng điển trai của thầy giáo trẻ Dương Khánh Vũ 
Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, thầy giáo trẻ Khánh Vũ còn sở hữu một bảng “profile” cực kỳ ấn tượng. Được biết chàng trai trẻ 29 tuổi này vừa mới hoàn thành chuyến du học của mình cách đây ít tháng tại trường Đại học Macquarie University - Australia, chuyên ngành Master of Applied Linguistics & Tesol (Thạc sĩ ngôn ngữ học ứng dụng & giảng dạy).
Khánh Vũ chia sẻ: “Thực ra việc du học từ lâu đã là mơ ước của mình, mục tiêu của mình đặt ra là đi du học và lấy bằng Master trước năm 30 tuổi. Cũng may mắn rằng mình đã vừa hoàn thành mục tiêu trên cách đây ít tháng khi mới bước sang tuổi 29”.
Thay giao Can Tho
“Hotboy” thầy giáo này vừa mới hoàn tất chuyến du học của mình tại Australia 
Khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng tại sao Vũ không định cư và làm việc tại Australia, một quốc gia có môi trường phát triển tốt hơn Việt Nam mà lại chọn phương án quay trở về quê nhà để tìm kiếm cơ hội, chàng trai gốc miền Tây đã có những chia sẻ vô cùng chân thật: “Mặc dù mình rất thích thời tiết và môi trường sống bên Australia nhưng lý do chính khiến mình quay trở về Việt Nam chính là được gần gũi với bố mẹ. Dù cho bố mẹ luôn cho mình những cơ hội để tự quyết định cuộc đời, tuy nhiên mình suy nghĩ rằng, bố mẹ cũng đã lớn tuổi (gần 60 tuổi) nên mình muốn có thêm những khoảng thời gian để chăm sóc và gần gũi gia đình”.
Được biết ngoài lý do gia đình, đam mê dạy tiếng Anh cũng là một trong những nguyên nhân khiến “hotboy” này quay về Việt Nam, Khánh Vũ bộc bạch: “Về Việt Nam, vừa được gần với gia đình, vừa được làm những công việc mà mình yêu thích, cứ nghĩ đến điều đó là khiến mình cảm giác được rằng, đó như là một niềm hạnh phúc lớn lao của đời, thế là mình ngay lập tức quyết định phải quay trở về Việt Nam bằng mọi giá!”.
Theo chia sẻ của thầy giáo trẻ sinh năm 1990 này thì sắp tới, Khánh Vũ sẽ trực tiếp giảng dạy tại trường Đại học quốc tế FPT Greenwich Cần Thơ, điều đó như là một sự đền đáp xứng đáng sau bao nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của chàng trai trẻ này. Trong tương lai, Khánh Vũ cũng đang ấp ủ riêng cho mình dự định thành lập một trung tâm tiếng Anh để anh chàng có thể giúp cho các bạn trẻ có một môi trường học tập lành mạnh, bổ ích cũng như có thêm cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên mới ra trường trên địa bàn TP. Cần Thơ.
Thay giao Can Tho
Anh chàng sinh năm 1990 này cũng ấp ủ riêng cho mình những dự tính trong tương lai 
Khi được đề nghị gửi những lời khuyên, lời nhắn nhủ đến với các bạn đã và đang ấp ủ riêng cho bản thân những mơ ước trong cuộc sống, “hotboy” đến từ Cần Thơ này đã không ngần ngại gửi gắm những lời khuyên được đúc kết từ chính kinh nghiệm của bản thân đến với các bạn trẻ: “Không chỉ riêng gì đối với ước mơ du học, mà dù cho có ước mơ gì đi chăng nữa, hãy lên kế hoạch, biến nó thành mục tiêu và hoàn thành nó thật tốt. Bởi vì điều hối tiếc nhất không phải thất bại mà là có ước mơ nhưng chưa bao giờ dám thực hiện”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)