Xuýt xoa cụ bà U90 khỏe mạnh, tự tin diện đồ tắm ở hồ bơi

Google News

Dù tuổi đã cao nhưng cụ bà vẫn bơi lội khỏe mạnh và có một tinh thần lạc quan khiến mọi người ngưỡng mộ.

Ở cái tuổi 90, nhiều người không còn được minh mẫn, đôi mắt không còn được tinh tường và sức khỏe cũng giảm sút đi nhiều. Nhưng cụ bà trong câu chuyện dưới đây lại khiến nhiều người phải trầm trồ vì có một cơ thể khỏe khoắn.
Cụ thể dòng chia sẻ trên mạng xã hội:
"Đây là bà nội mình- idol của lòng mình đấy. Năm nay 88 tuổi rồi, cái tuổi gần đất xa trời mà bà mình vẫn mạnh khoẻ hầu như không nương tựa nhiều vào con cháu mặc dù con cháu luôn quan tâm hết mức. Chỉ mong 88 tuổi vẫn khoẻ mạnh bơi lội được như bà."
Xuyt xoa cu ba U90 khoe manh, tu tin dien do tam o ho boi
Cụ bà gần 90 tuổi nhưng vẫn bơi lội rất khỏe mạnh. 
Theo đó, dù đã gần 90 tuổi nhưng cụ bà này vẫn rất tinh tường và có một cơ thể khỏe mạnh, không phải nương tựa vào con cháu. Đáng chú ý, dù tuổi cao nhưng cụ vẫn rất trẻ trung, diện đồ bơi và thoải mái bơi lội dưới hồ.
Dù tóc cụ bà đã bạc trắng, làn da nhăn nheo nhưng 'thần thái' thì ngời ngời, tác phong khỏe khoắn. Tuổi tác dường như không hề cản trở "đam mê" của cụ. Nhìn hình ảnh này mà bao người phải xuýt xoa và mong muốn có được sức khỏe dẻo dai như cụ. 
Theo như chia sẻ được biết, cụ tên là Đỗ Thị Dự (88 tuổi, Nam Định). Cháu nội cụ là anh Đỗ Cường (sinh năm 1992, Nam Định) cho biết, cụ rất thích bơi lội, hình ảnh này được gai đình anh chụp cách đây 2 tuần.
Được biết, ở nhà cụ bà luôn chăm chỉ làm việc không ngơi nghỉ nên sức khỏe của cũng tốt hơn rất nhiều và có một cơ thể luôn tràn đầy sức sống.
Khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ về cụ bà này. Bên cạnh đó, một số người cũng không quên chúc cụ luôn khỏe mạnh.
"Hẳn là xem ảnh bà xong thì nhiều bạn trẻ sẽ phải suy nghĩ lại mình quá".
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)