Cô gái bị ép lột đồ, kẻ bạo hành làm điều chướng tai gai mắt

Google News

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị bạo hành đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Trang Ettoday ngày 25/3 đưa tin về một vụ bạo hành ở Trung Quốc. Theo những hình ảnh trong clip, cô gái tóc dài, có lẽ ở độ tuổi học sinh cấp hai hoặc cấp ba, bị một nhóm người kéo lê xuống đất, đánh đập, ép cô gái phải lột đồ.
Chưa hết, nhóm này còn nhét chai nước xuống phần dưới cô gái rồi vừa quay video, vừa giễu cợt nạn nhân và nói: “Con bé đang tè, thật kinh tởm. Quay xong thì gửi tôi nhé”.
Co gai bi ep lot do, ke bao hanh lam dieu chuong tai gai mat
 Cô gái bị ép lộ đồ bị đánh đập gây phẫn nộ.
Không chỉ đánh đập, lột đồ, nhóm này còn bắt cô gái quỳ, ăn rác. Sau khi đoạn video được lan truyền đã gây ra sự phẫn nộ rất lớn trên mạng xã hội.
“Đáng sợ quá”, “Bố mẹ gì mà phải nuôi những thứ rác rưởi như thế này”, “Trẻ con bây giờ đáng sợ quá”… là những lời bình luận của dân mạng.
Giọng nói trong đoạn đối thoại được cho là phương ngữ Nam Ninh, Quảng Tây. Hội phụ nữ địa phương cũng suy đoán rằng, vụ việc có thể xảy ra ở một vùng nào đó xung quanh Nam Ninh.
Co gai bi ep lot do, ke bao hanh lam dieu chuong tai gai mat-Hinh-2
Cảnh sát Nam Ninh đang điều tra vụ việc. 
Cảnh sát Nam Ninh, Quảng Tây cho biết họ đã vào cuộc điều tra. Vì không rõ nguồn gốc của đoạn clip nên chưa xác định được danh tính nạn nhân cũng như nhóm bạo hành.
Theo Hà Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)