Cô dâu chú rể bất ngờ cạo trọc đầu trong đám cưới

Google News

Ngay trong đám cưới, cô dâu chú rể đã thay phiên cạo trọc đầu cho nhau trên sân khấu, khiến ai nấy vừa bất ngờ vừa xúc động.

Một cặp đôi cô dâu chú rể đến từ New Zealand đã quyết định tạo ra bất ngờ cho mẹ cô dâu bằng cách cạo trọc đầu ngay trong đám cưới của họ, nhằm thể hiện sự ủng hộ và động viên khi người mẹ vợ đang phải chiến đấu với bệnh ung thư.

Theo đó, bà Luna Macapagal sống tại thành phố Auckland, New Zealand, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4 vào năm 2018. Kể từ đó đến nay, bà Luna phải trải qua nhiều đợt hóa trị, xạ trị lẫn uống thuốc để ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Đó là một quá trình dài và đau đớn đối với cả bà Luna lẫn gia đình của bà, đồng thời cũng khiến ngoại hình của bà Luna thay đổi khi hầu hết tóc trên đầu bị rụng trong quá trình dùng thuốc.

Co dau chu re bat ngo cao troc dau trong dam cuoi

Co dau chu re bat ngo cao troc dau trong dam cuoi-Hinh-3

Bà Luna có một cô con gái tên Jony, 20 tuổi. Jony có một người bạn trai tên Alistair, 20 tuổi và cả hai dự định kết hôn vào ngày 21/11/2020. Trước đó, Jony nói rằng cô muốn cạo hết tóc trên đầu mình để gây bất ngờ cho mẹ, để bà Luna hiểu rằng bà không đơn độc trên con đường chiến đấu với bệnh tật. Sau khi nghe điều này, anh Alistair lập tức đồng ý với bạn gái nhưng anh còn đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn, đó là cạo tóc ngay trong ngày cưới của mình.

Tới ngày 21/11/2020, mặc dù có một chút lo lắng nhưng Jony và Alistair vẫn quyết định tiến hành theo kế hoạch đã định. Tất nhiên, họ không nói chuyện này cho bất cứ ai. 

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại hôn trường Allely Estate, thuộc thành phố Auckland. Sau khi hoàn thành các nghi lễ đám cưới, cô dâu Jony và chú rể Alistair bước lên sân khấu cùng nhau. Khi đó, tất cả mọi người bao gồm cả bố mẹ của cô Jony đều nghĩ rằng cặp đôi chuẩn bị nhảy một bài nhảy truyền thống, sau đó các vị khách sẽ tặng tiền cho họ để chúc phúc cho ngày trọng đại.

Co dau chu re bat ngo cao troc dau trong dam cuoi-Hinh-5

Thế nhưng đúng lúc đó, MC của đám cưới đã thông báo cô dâu chú rể sẽ tiến hành một điều vô cùng đặc biệt. Một chiếc ghế và vài dụng cụ được chuẩn bị trên sân khấu. Cô dâu Jony ngồi lên ghế, sau đó chính tay chú rể Alistair đã cạo tóc cho vợ mình.

Lúc này, cả hôn trường vỡ òa. Tất cả mọi người đều rơi nước mắt vì quá xúc động, họ đều hiểu được lý do tại sao cô dâu và chú rể hành động như vậy. Tiếp sau đó, chú rể Alistair lại ngồi xuống ghế để vợ mình cạo đầu cho.

Sau đám cưới, anh Alistair cho biết anh muốn cùng vợ làm điều này để dành cho mẹ vợ của mình, như một lời nhắn rằng bà ấy không bao giờ đơn độc trong cuộc hành trình chống lại bệnh ung thư và họ sẽ luôn ở bên động viên, giúp đỡ bà ấy.

Co dau chu re bat ngo cao troc dau trong dam cuoi-Hinh-7

Chỉ đáng tiếc, chưa đầy 2 tháng sau đám cưới, bà Luna đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 12/1/2021. Jony và Alistair vô cùng đau lòng trước sự ra đi của bà Luna, tuy nhiên họ vẫn muốn chia sẻ câu chuyện của mình để tiếp thêm sức mạnh cho những người đang rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Cô Jony chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi thấy bà ấy cảm thấy hạnh phúc và tự hào như thế nào. Chúng tôi không biết mình sẽ ra sao nhưng giây phút ấy chúng tôi rất hạnh phúc. Mọi người trong đám cưới đều khóc và họ nói rằng họ rất tự hào về chúng tôi".

Cô Jony và anh Alistair là những người bạn từ thời thơ ấu, quen biết nhau khi mới 5 tuổi và bắt đầu hẹn hò từ 3 năm trước. Ngày 21/10/2020, tại Vườn bách thảo Auckland, anh Alistair đã cầu hôn Jony sau khi xin phép bà Luna được kết hôn với con gái của bà. 

Co dau chu re bat ngo cao troc dau trong dam cuoi-Hinh-9

Bà Luna luôn nói đùa về việc bà muốn nhìn thấy con gái mình kết hôn trước lúc qua đời, vì vậy Jony và Alistair đã quyết định nhanh chóng tổ chức đám cưới trước khi quá muộn.

Sau khi bà Luna qua đời, Jony và Alistair đã thành lập một quỹ quyên góp để chuyển đến một hội ung thư ở New Zealand. Cho đến nay, họ đã huy động được 3.350 USD (gần 77 triệu đồng). Cô Jony chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được sự quyên góp từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi rất bất ngờ và cũng vô cùng biết ơn những người đã quên góp và giúp đỡ chúng tôi".

Theo Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)