Cô dâu chú rể bị tấn công ngay trước cổng nhà trong ngày cưới

Google News

Màn “tấn công tập thể” này khiến nhiều người vô cùng bức xúc khi nhìn thấy, nhìn hình ảnh cô dâu chú rể vất vả chống đỡ ai cũng thấy xót xa hộ.

Vào ngày cưới, nhiều người muốn làm thế nào cho nổi bật nhất, sống động nhất và tạo được ấn tượng lớn nhất. Nhiều gia đình lựa chọn chi thật nhiều tiền để tổ chức. Số khác lại đưa ra cách thức khác biệt trong việc làm cổng, làm sân khấu hay trang phục của cặp dâu rể.

Tuy nhiên, đôi khi sự ấn tượng lại đến từ đám bạn của cô dâu chú rể . Đen đủi thay, chẳng phải lúc nào cũng là một dấu ấn tốt đẹp, nhận về những lời khen.

Mới đây, một cặp đôi cô dâu chú rể đã xám xịt mặt mũi khi bị “tấn công” ngay trước cửa nhà trai. Theo đó, cặp nhân vật chính sau khi từ nhà gái đã tiến đến nhà trai. Lúc đang xếp hàng chụp ảnh thì đám bạn chú rể cùng cầm pháo bông đứng gần đó. Đám bạn này gào lên: “Đầu hàng chưa”.

Co dau chu re bi tan cong ngay truoc cong nha trong ngay cuoi

Cô dâu chú rể vừa mới về đến cổng nhà.

Lúc đó, cô dâu và chú rể mặt mũi đều tỏ vẻ khó xử. Nhất là cô dâu thấy khó chịu hiển hiện và dường như còn rơi nước mắt. Chú rể cũng xua tay xin tha nhưng chẳng ngăn cản được đám bạn tấn công.

Theo đó, đám bạn đã dùng rất nhiều pháo giấy, nhắm thẳng mặt cô dâu chú rể và bắn. Cô dâu vội dùng nón che mặt, chú rể chỉ che được bằng tay nên trúng khá nhiều, vội quay ra sau cúi gập người xuống.

Có lẽ, anh bị dính vỏ pháo vào mắt hoặc bị đau do trúng phải quá nhiều mảnh pháo giấy. Đúng là một màn chơi khó mà vui vẻ chấp nhận được của đám bạn thân cô dâu chú rể.

Co dau chu re bi tan cong ngay truoc cong nha trong ngay cuoi-Hinh-2

Co dau chu re bi tan cong ngay truoc cong nha trong ngay cuoi-Hinh-3
Cô dâu chú rể vất vả chống đỡ.
 Co dau chu re bi tan cong ngay truoc cong nha trong ngay cuoi-Hinh-4
Chú rể bị mảnh giấy bay trúng mắt.

Trong ngày trọng đại, gia đình và người thân chắc chắn sẽ tìm đủ mọi cách để giúp đỡ cặp nhân vật chính hoàn thành được các lễ nghi thủ tục. Ấy vậy mà ở đây, đám bạn đã thật sự gây ra rắc rối.

Ai nhìn vào cũng thấy hành động cùng nhau “tấn công” dâu rể là vô lý và không thể chấp nhận được rồi. Thứ hai nữa, nhắm pháo giấy thẳng mặt để bắn cũng vô cùng nguy hiểm, rất dễ gây ra các vấn đề không đáng có.

Co dau chu re bi tan cong ngay truoc cong nha trong ngay cuoi-Hinh-5
Nhiều dân mạng phản đối hành vi trên.

Dưới phần bình luận, ai nấy đều tỏ ra phản đối hành vi của những người bạn trong câu chuyện trên.

Đây cũng là lời nhắc nhở dành cho những ai sắp chuẩn bị đám cưới, hãy dặn dò bạn bè kĩ càng cả trong những chuyện nhỏ như thế này nhé!

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)