Cùng xem 4 đám cưới siêu khủng năm 2020

Google News

Chính bản thân cô dâu, chú rể đôi khi cũng phải hoang mang trước số quà cười khủng nhận được từ bố mẹ và người thân.

Năm cũ qua đi, năm mới cận kề, cộng đồng mạng lại được dịp tổng kết lại những đám cưới ngập vàng, của hồi môn và quà cưới lên tới hàng tỷ đồng trong năm vừa qua. Hình ảnh những cô dâu đeo vàng trĩu cổ, nặng nề đến mức phải nhờ người thân đỡ đần khiến nhiều người choáng ngợp.

Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ trong ngày cưới

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-2

Cô dâu được chị gái trao tặng 49 cây vàng

“Mở bát” cho loạt đám cưới ngập vàng của năm 2020 là một đám cưới “siêu khủng” tại Đồng Nai, cô dâu được chị gái ruột tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng.

Trong ngày cưới, cô dâu, chú rể diện áo dài trắng không khỏi bất ngờ trước món quà cưới “khổng lồ” gồm tiền mặt và trang sức. Đám cưới diễn ra vào tháng 2/2020, cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999), hiện làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn, chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Còn người chị giàu có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988). Ngọc làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính.

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-3

Cặp đôi hiện tại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Đám cưới này còn gây chú ý bởi độ xa hoa và hoành tráng, chú rể rước dâu bằng xe mui trần và dàn mô tô xịn. Sự góp mặt của một số sao Việt cũng cho thấy độ hoành tráng của đám cưới này.

Đám cưới “khủng” ở Sài Gòn, cô dâu đeo vàng trĩu cổ, chú rể hoang mang cầm cọc tiền

Tháng 11/2020, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước đám cưới xa hoa tại Sài Gòn khi cô dâu nhận của hồi môn toàn vàng và tiền.

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-4

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-5

Cô dâu chú rể hoang mang trước cọc tiền mừng cưới

Trong ngày cưới, cô dâu nở nụ cười rạng rỡ khoe cổ, cổ tay, ngón tay đeo chi chít lắc, nhẫn, kiềng vàng. Ước chừng, số vàng cô dâu đeo trên người là khoảng 45 chiếc nhẫn, 20 chiếc lắc và 6 chiếc kiềng vàng. Hình ảnh này khiến không ít người hoa mắt khi nhìn vào.

Trái ngược với sự rạng rỡ của cô dâu, chú rể đứng cạnh để lộ gương mặt hoang mang khi cầm những cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Món quà cưới “siêu khủng” khiến chính người trong cuộc thấy choáng váng.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại quận 4, TP.HCM, cô dâu là Nguyễn Thị Yến P., hiện làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

Đám cưới Ninh Thuận: Cô dâu nhận được 14 cây vàng, 2 sổ đỏ và ô tô xịn

“Hoá ra lấy chồng là gánh nặng thật sự mấy chị ơi! Em đã trải nghiệm, khuyên mấy chị nên suy nghĩ kỹ trước khi lấy chồng nhé!”, cô dâu Huỳnh Như (sinh năm 1999) trong đám cưới “siêu to khổng lồ” tại Ninh Thuận đã phải thốt lên như vậy khi nhận được quá nhiều quà cưới giá trị.

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-6

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-7

Cô dâu được tặng 14 cây vàng trong đám cưới

Và đúng những gì cô dâu Ninh Thuận chia sẻ, lấy chồng với cô quả là “gánh nặng” khi cô phải đeo gần 15 chiếc kiềng vàng, dây chuyền vàng trên cổ, hàng chục chiếc lắc vàng bản to trên tay và rất nhiều nhẫn nhỏ ở ngón tay… Được biết, tổng số vàng vợ chồng Hoài Như nhận được từ bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng và họ hàng hai bên là 14 cây (trong đó, của hồi môn của cô dâu là 10 cây vàng).

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-8

Khay vàng bố mẹ trao tặng con gái trong lễ vu quy

Chưa kể, bố mẹ Hoài Như còn tặng con gái thêm nhiều món quà giá trị khác như: 2 sổ đỏ đất đai trị giá 4 tỷ đồng, một ô tô trị giá 1,3 tỷ đồng. Cô dâu Ninh Thuận nhận được 100 triệu tiền mặt mừng cưới của họ hàng. Tổng số tiền vợ chồng Hoài Như nhận được trong lễ thành hôn của mình lên đến gần 7 tỷ đồng.

Đám cưới Bình Thuận: Cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn 30 tỷ

Những ngày cuối cùng của năm 2020, dân mạng được phen “choáng ngợp” trước đám cưới ngập tiền, vàng tại Bình Thuận.

Cung xem 4 dam cuoi sieu khung nam 2020-Hinh-9

Cặp đôi cô dâu - chú rể nhận được 30 tỷ hồi môn

Một tài khoản Facebook chia sẻ tường tận về màn trao của hồi môn. Cô dâu mặc áo dài đỏ, đeo kiềng trĩu cổ. Chú rể bê một cục tiền “sơ sơ” 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, cô dâu, chú rể còn nhận được sổ đỏ của 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp. Tổng giá trị của hồi môn lên đến 30 tỷ đồng.

Clip ghi lại cảnh trao của hồi môn khiến dân mạng “choáng váng”. Bố mẹ cô dâu xách cả vali tiền đến sân khấu trao cho con gái. Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 22/12 tại Bình Thuận, cô dâu tên Mai Kiều, chú rể tên Công Sĩ.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)