Cô dâu lấy điện thoại ra làm điều này khi bị chú rể bỏ rơi

Google News

Câu chuyện đêm tân hôn của cặp đôi trẻ khiến dân mạng được phen cười ra nước mắt.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của đời người. Nếu là nhân vật chính hẳn ai cũng cảm thấy háo hức trong đêm tân hôn, thế nhưng chú rể dưới đây lại quên luôn vị hôn thê của mình trong khách sạn. Theo đó, cô gái họ Cao đến từ thị trấn Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị chồng bỏ quên ở khách sạn sau tiệc cưới.

Theo ETToday, hôn lễ của cặp đôi được diễn ra vào ngày 24/12/2020. Tuy nhiên, chú rể tửu lượng không tốt nên mới uống chút rượu mừng đầu óc đã không tỉnh táo. Tối hôm đó sau khi tiễn khách chú rể để cô dâu trong phòng khách sạn nghỉ ngơi. Không ngờ, anh lại quên mất việc này mà đi thẳng vào phòng phù rể ngủ một giấc ngon lành.

Co dau lay dien thoai ra lam dieu nay khi bi chu re bo roi

Về phía cô dâu, ban đầu cô cho rằng vì họ hàng, bạn bè quá đông nên chú rể phải ở lại thêm một lúc để tiễn khách. Nhưng ngồi đợi mấy tiếng mà không thấy bóng dáng chú rể, gọi điện cũng không được, chán nản, cô lấy điện thoại ra selfie và quay video kể về tình cảnh bi hài của mình rồi đăng lên mạng xã hội.

Trong đoạn video, cô dâu trong trang phục cưới màu đỏ đứng trước gương than thở: “Lấy vợ làm gì để rồi bỏ quên cả vợ trong phòng”. Sau đó, cô tự thu xếp đồ đạc rời khách sạn nhưng khi về đến nhà chú rể vẫn chưa có mặt.

Co dau lay dien thoai ra lam dieu nay khi bi chu re bo roi-Hinh-2

Mãi đến sáng hôm sau, anh mới trở về nhà. Biết mình có lỗi chú rể đã chuẩn bị 2 con gấu bông cỡ lớn để làm hòa: “Anh mang về cho em 2 con gấu bông này để an ủi em đó”. Dù biết chồng không cố ý nhưng cô Cao vẫn chưa thể nguôi giận. Kết quả là cô ôm cún cưng ngủ riêng trong phòng, còn chú rể phải ở bên ngoài phòng tân hôn tự kiểm điểm lại lỗi lầm đã gây ra.

Video do cô dâu đăng tải nhanh chóng lan rộng khắp mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả. Đa số ý kiến tỏ ra đồng cảm với chú rể vì lần đầu cưới nên không có kinh nghiệm: “Cô dâu nên bỏ qua, chú rể cưới lần đầu chưa có kinh nghiệm mới như vậy đó”,“Thế mà cũng quên được, tôi cũng nể chú rể này”, “Nếu là cô dâu chắc tôi đã vô cùng lo lắng, tức giận tới nỗi bỏ về nhà mẹ đẻ quá”, “Thông cảm với chú rể vì tôi cũng không uống được rượu”,… Hiện sự việc vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)