Chàng trai mừng cưới tình cũ 6,9 triệu, cô dâu - chú rể tranh cãi

Google News

Nhiều người cho rằng, chàng trai khá thoải mái khi chi số tiền lớn để mừng cưới tình cũ.

Trong khi nhiều người sau khi chia tay sẽ không muốn gặp lại nhau nhưng có những người vẫn vui vẻ mời tình cũ đi dự đám cưới của mình. Chính vì thế, có nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi mời người yêu cũ đi đám cưới.
Mới đây, một chàng trai kể chuyện mừng cưới tình cũ: "Con gái thật khó hiểu chúng mày ạ. Tao với em yêu nhau 5 năm rồi chia tay. Lý do chia tay vì em cảm thấy tao nhạt. Rồi em yêu người ta 4 tháng, em cưới luôn mặc tao bơ vơ không hiểu lý do gì em vội như thế. Rồi em mời cưới tao, nhắn với tao là nhớ mừng em nhiều nhiều bù đắp cho em nhé. Tao bỏ phong bì 6.900.000đ vì tao không thích số chẵn. Vì dù sao cũng yêu nhau 5 năm.
Rồi em trách là vì tao mà em với chồng cãi nhau đêm tân hôn. Tao cũng chỉ muốn con số 69 để cảm ơn em thôi, mà biết sao cho vừa lòng em".
Chang trai mung cuoi tinh cu 6,9 trieu, co dau - chu re tranh cai
 
Chang trai mung cuoi tinh cu 6,9 trieu, co dau - chu re tranh cai-Hinh-2
Chàng trai mừng phong bì 6 triệu 9 cho bạn gái cũ khiến cô dâu - chú rể cãi nhau trong đêm tân hôn. 
Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với hành động của bạn trai: "Anh thâm thúy quá", "Nếu là tôi thì tôi chỉ 69 nghìn", "Mừng nhiều thế", "Thớt thâm thật. nhưng phí quá!", "Ông quá đáng", "Cuộc đời này đáng sợ", "Lần sau cho 69 nghìn thôi nhé. Nó không chửi nữa đâu"...
Chang trai mung cuoi tinh cu 6,9 trieu, co dau - chu re tranh cai-Hinh-3
 
Chang trai mung cuoi tinh cu 6,9 trieu, co dau - chu re tranh cai-Hinh-4
Cư dân mạng cho rằng chàng trai đi hơi nhiều, chỉ nên mừng 69 nghìn. 
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)