Chồng "thâm con mắt" vì đăng trạng thái nhớ người yêu cũ lên mạng

Google News

Phụ nữ Việt Nam thường yêu chồng thương con nhưng nếu chỉ "lệch tông" một chút thì không biết hậu quả sẽ đáng sợ nhường nào.

Phụ nữ dù hiền nhiều hay dữ ít, khi yêu hoặc kết hôn rồi đều có "máu hoạn thư" sẵn trong người, chỉ cần một cử chỉ hay hành động lạ của đối phương là có thể "xé nát" hình tượng dịu dàng thường ngày. Chẳng thế mà mới đây, cư dân mạng cũng phải "cười lăn, cười bò" khi một nam thanh niên bỗng nhiên bị vợ đánh sưng cả mắt vì "lỡ" nhớ người cũ khi đang say.
Chuyện nghe thì có vẻ hư cấu nhưng lại vô cùng hợp lí khi thi thoảng, các đấng mày râu vẫn luôn "mơ tưởng" về người cũ trong trạng thái say mềm. Cụ thể, mới đây, một nam thanh niên đi nhậu về khuya, lỡ đăng tải hình ảnh người yêu cũ cùng dòng trạng thái "đúng chất ma men" lên trên mạng xã hội.
Chong
Bên trái để đăng ảnh vợ, bên phải anh đăng hình bồ. Lần này thì không ai cứu vãn được rồi (Ảnh chụp màn hình) 
Chẳng ai như anh chàng này, đã lấy vợ rồi còn đăng đàn: "Từ ngày lấy vợ, bỗng nhiên nhớ ghệ cũ quá". Đã thế, để minh họa rõ hơn cho bạn bè, nam thanh niên lại đăng kèm theo cả hình ảnh "rõ như ban ngày" của người yêu cũ và vợ hiện tại. Lưu hình của người yêu cũ vốn dĩ đã là một "tội ác", đằng này thể hiện cả sự nhung nhớ về những chuyện trong quá khứ như thế thì bảo sao cô vợ nào mà chẳng "điên hết cả tiết".
Phụ nữ hiền cỡ nào thì khi chồng hay bạn trai đụng đến người yêu cũ đều có thể nổi cơn "tam bành" mà chẳng cần lí do. Chẳng thế mà mới chỉ tháng trước, một người phụ nữ đã "vả nhẹ" chồng mình đến độ "bay" mất cả một chiếc răng hàm, rồi làm ngay chiếc nhẫn vàng đính "thành quả" lên đó dằn mặt. Và cũng vì vậy mà nam thanh niên "lỡ nhớ" người yêu cũ vào một đêm say đã bị vợ xử đẹp ngay sau đó.
Chong
Quả này thì xong rồi chứ còn gì nữa (Ảnh: FB) 
Mặc dù đã hết lòng giải thích đó chỉ là "một đêm say nói càn" nhưng anh chồng "số nhọ" vẫn bị vợ đánh "nhừ tử". Hậu quả là thâm ngay con mắt bên phải vì tội có vợ rồi mà vẫn còn tơ tưởng đến người cũ, một điều không thể chấp nhận được trong hôn nhân. Nhìn gương mặt anh tú nhưng thâm con mắt của người đàn ông bị vợ đánh, ai cũng thương nhưng nghĩ đến nguyên nhân thì đúng là "có gan làm thì phải có gan chịu" mà thôi. Đúng thật là, chẳng biết nên thả "sad" hay "ha ha" cho hợp lí bối cảnh nữa.
Câu chuyện "gọi tên người yêu cũ trong đêm" rồi nhớ nhung trên mạng xã hội, bị vợ đánh bầm con mắt được nhiều người quan tâm vì không nghĩ rằng, giữa thời đại này lại có ai đó nhầm lẫn trầm trọng như vậy. Cư dân mạng thi nhau bình luận dưới tấm hình của anh chàng với con mắt phải bị bầm tím, những ý kiến vô cùng hài hước nhàm "chia buồn sâu sắc" khi lỡ rước chị vợ mạnh hơn cả "võ sĩ boxing".
"Tay chị vợ này hơi khỏe đó. Nhưng mà, phận đàn ông 12 bến nước, làm sao biết được sẽ có ngày hôm nay"
"Biết có ngày hôm nay thì đã không nhắc người yêu cũ. Thôi thì thả nhẹ haha một cái để lần sau anh rút kinh nghiệm"
Buồn cho chủ thớt, đúng là đàn ông lấy vợ, nhờ nhiều vào may mắn thôi"
Chong
Cư dân mạng bày tỏ cảm xúc "hài hước" trước "niềm đau" của chủ bài đăng (Ảnh: chụp màn hình) 
Quả thực, không thể phủ nhận được câu định nghĩa "phụ nữ là giống loài khó hiểu nhất thế gian", bởi chỉ mới khắc trước ngọt ngào, dịu dàng như thiên thần thì giờ sau đã "mạnh bạo còn hơn sư tử hà đông". Câu chuyện này cũng là một phần cảnh tỉnh cho những anh trai "đa cảm", "đứng núi này trông núi nọ". Tuy vậy, đây cũng không phải là một cách xử lý tốt, có vẻ như người phụ nữ này cần bình tĩnh hơn so với việc "đánh chồng thâm mắt" như thế.
Hiện tại, mặc dù chưa biết rõ thực hư nhưng câu chuyện "thâm bầm con mắt" vì nhớ người cũ trên mạng xã hội vẫn được mọi người truyền tay nhau. Trước sự việc này, bạn nghĩ rằng bản thân nên thả "sad" hay "haha" đây nhỉ?
Theo Nhiên/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)