Mẫn Tiên khoe bạn trai mới sau nửa năm chia tay tình cũ

Google News

Hot girl Mẫn Tiên cho biết cô và Quang Huân đã chia tay được hơn nửa năm và hy vọng sẽ không còn nhận thêm bất kỳ câu hỏi nào về tình cũ.

Tối 19/6, Mẫn Tiên cho biết đã chia tay bạn trai cũ Quang Huân được hơn nửa năm và hiện hai người chỉ đơn giản là bạn.
"Cả hai tự thấy mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu vì mỗi người một hướng. Nên mong là Tiên sẽ không nhận được bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bạn ấy nữa", hot girl viết trên trang cá nhân.
Không chỉ vậy, khi được một fan hỏi: "Người yêu của Tiên chạy đâu mất rồi?", hot girl sinh năm 1996 bất ngờ đăng tấm ảnh chụp từ phía sau lưng của cô và một chàng trai cùng câu trả lời: "May quá vẫn đây chưa chạy đi đâu mất".
Man Tien khoe ban trai moi sau nua nam chia tay tinh cu
 

Man Tien khoe ban trai moi sau nua nam chia tay tinh cu-Hinh-2
Mẫn Tiên chia sẻ đã chia tay Quang Huân hơn nửa năm và đang quen người mới. Ảnh chụp màn hình. 
Trong ảnh, hai người ôm, tựa sát vào nhau khi sóng bước trên đường phố buổi đêm. Dựa vào hành động và câu trả lời của Mẫn Tiên, nhiều fan chắc chắn anh chàng giấu mặt trong ảnh chính là bạn trai mới của hot girl Hà thành.
Người theo dõi khá bất ngờ khi Mẫn Tiên công khai tình mới. Nhiều người dành cho cô lời chúc phúc trong khi một số người cũng cảm thấy tiếc nuối về chuyện tình đẹp một thời của hot girl và Quang Huân.
Mẫn Tiên và Quang Huân công khai yêu nhau sau khi cùng đóng chung phim ngắn Cư xá mùa hè. Khi hot girl sang Nhật Bản du học, dù yêu xa đôi trẻ vẫn sắp xếp thời gian để gặp gỡ, thường xuyên khoe ảnh lãng mạn bên nhau.
Man Tien khoe ban trai moi sau nua nam chia tay tinh cu-Hinh-3
Hot girl "Bộ ba sát thủ" khoe ảnh gợi cảm đón tuổi 23. Ảnh: Instagram NV. 
Tuy nhiên, từ đầu tháng 5, dân mạng đặt nghi vấn Mẫn Tiên và Quang Huân đã đường ai nấy đi khi cô nàng đã bỏ theo dõi người yêu trên mạng xã hội.
Cả hai không còn tương tác hay đăng ảnh chụp cùng nhau. Những khoảnh khắc thân mật trước đó bên Quang Huân, Mẫn Tiên cũng không còn lưu lại trên trang cá nhân.
Nổi lên từ "Bộ ba sát thủ" cùng với An Japan và Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên được nhiều người yêu mến khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.
Khác với hai cô bạn trong bộ ba, Mẫn Tiên ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Năm 2015, đang ở giai đoạn được nhiều người biết đến, cô lên đường du học Nhật Bản.
Trên trang cá nhân gần một triệu follow, cô nàng thường cập nhật hình ảnh của mình tại xứ sở mặt trời mọc. Tuy không lấn sân lĩnh vực giải trí, hot girl 23 tuổi vẫn được nhiều người quan tâm.
Mời quý độc giả xem video Những siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu:
 

Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)