Tình cũ của chồng gửi phong bì mừng cưới 2.000 đồng kèm câu chửi thề

Google News

Vài ngày trước lễ thành hôn, Lý nổi điên khi thấy bạn gái cũ của chồng là Linh gọi điện nhờ anh vào bệnh viện chăm sóc. Đến ngày cưới của Lý và Thái, cô gái trơ trẽn này gửi phong bì mừng 2.000 đồng kèm câu chửi thề chúc phúc.

Từng bấm like khi thấy Lý khoe ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn với Thái trên Facebook nhưng Linh vẫn cố gắng mồi chài anh.
Bị Lý chửi khi gọi điện vào buổi đêm nhờ Thái vào bệnh viện chăm sóc, Linh quay ra dọa đánh và phá đám cưới.
Đến khi nhận “món quà” bất ngờ từ bạn gái cũ vào ngày cưới, Thái mới thấy bỏ cô ta là quyết định đúng đắn.
Tinh cu cua chong gui phong bi mung cuoi 2.000 dong kem cau chui the
Tình cũ của chồng gửi phong bì mừng cưới 2.000 đồng kèm câu chửi thề. 
Sau đám cưới vài hôm, Lý có thời gian rảnh để chia sẻ chuyện phải sống trong tâm trạng lo lâu vì tình cũ của chồng và chiếc phong bì 2.000 đồng nhận được từ cô ta:
Bọn tôi cưới nhau cũng được mấy hôm rồi, nhưng đến bây giờ tôi mới mang chuyện lên đây kể cho các bạn nghe.
Số là chồng tôi ngày xưa cũng thuộc dạng đào hoa, lắm đứa theo đuổi, nhưng từ khi quen tôi thì lại chuyên tâm làm ăn, chả có gái gú gì nữa. Thỉnh thoảng mấy đứa người yêu cũ nhắn tin, chồng tôi toàn kệ, không thèm trả lời. Chính vì thế nên có lắm con nó quay ra chửi tôi. Chúng nó bảo tôi hãm, giấu người yêu. Ơ thế, không giấu thì để chúng mày cướp mất à?
Sau hôm bọn tôi đi đăng ký kết hôn khoảng 2 tuần, có con người yêu cũ từ thời đại học của chồng tôi tự nhiên đêm hôm gọi điện, khóc lóc, bảo đang ở bệnh viện, nhờ chồng tôi đến chăm.
Tôi ba máu sáu cơn cầm điện thoại của chồng chửi cho con đấy một trận. Trong khi nó biết rõ ràng là chồng với tôi sắp cưới, vì chính nó là người đầu tiên like ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi.
Đầu tiên tôi chửi nó thì chồng can, định bảo thôi, đã không liên quan gì đến nhau thì coi như nó nhầm máy, không phải lôi thôi làm gì cho phiền. Tôi đặc biệt ghét cái thể loại đi chọc ngoáy, làm phiền hạnh phúc của người khác.
Tưởng đâu con người yêu cũ này ốm đau không bật lại, thế mà bắt đầu sang câu thứ tư thì nó chửi tôi như hát, còn nhắn tin doạ gọi người đánh tôi, phá đám cưới, không cho vợ chồng tôi yên ổn.
Nhưng mà em ơi, em còn non lắm, cái tầm như em chị đây mút cả xương. Hôm đó, nó gọi mấy con chặn cửa công ty định xử tôi. Hôm đấy lại thế nào, người tôi cứ nôn nao, bảo mấy bà làm cùng là khả năng hôm nay về sớm, có gì xin sếp giúp tôi vì lúc ấy anh sếp không có trên văn phòng.
Tôi vừa ra đến cửa công ty thì bốn con xồ vào định xử tôi. Tôi nhanh trí lùi ngay vào trong bàn lễ tân ở công ty, camera bảo vệ các thứ đầy đủ. Mấy con vợ nhìn thấy đông người thì lại không dám làm gì. Tôi gọi điện cho chồng, bảo qua đón và nói người yêu cũ của anh gọi người định đánh em đây này.
Chồng tôi vội vã chạy từ đường Giải Phóng sang Cầu Giấy (Hà Nội) đưa tôi về. Mấy đứa nó nhìn thấy chắc cũng chán.
Mấy hôm sau, không biết người yêu cũ của chồng suy nghĩ như nào mà quay sang nhắn tin xin lỗi tôi, chị chị em em các kiểu như thể thân lắm. Nhưng em ạ, chị chị em em rồi em lại ăn chồng chị thì không được. Thế nên chị cho tàu lượn hết, chả có chị em cái gì cả.
Sau đợt đấy thì con này im, chả thấy đả động gì đến cuộc sống của vợ chồng tôi. Thế nhưng cái hôm đám cưới, con này nhắn tin cho chồng tôi, bảo có quà bất ngờ trong phong bì dành cho hai vợ chồng.
Khi mở phong bì ra thì chồng tôi đã khẳng định rằng bỏ con người yêu cũ đấy là một quyết định đúng đắn. Hãm không thể tả được, không để đâu cho hết.
"Quà cưới" bạn gái cũ gửi đến Thái.
Nhiều dân mạng đồng cảm với Lý vì từng rơi vào hoàn cảnh bị tình cũ của người yêu quấy rầy và phá hoại hạnh phúc, đồng thời chúc cô có cuộc sống êm đềm bên Thái.
"Chưa hãm bằng con người yêu cũ của chồng tôi đâu. Chồng tôi chia tay nó hơn 2 năm, yêu tôi được gần 2 năm rồi mà nó tới tận đám cưới đòi phá nữa ấy. May là tôi còn mặc váy cưới và có anh em, bạn bè chứ không tôi lại đấm cho không trượt phát nào. Chúc em hạnh phúc nhé!", chị X chia sẻ.
Chị D.M cho biết: "Người yêu cũ của chồng tôi cũng ghê gớm lắm. Hồi tụi tôi mới quen thì nó nhắn tin chửi tôi các kiểu. Chửi tôi xong, quay qua nói xấu chồng tôi. Tôi im lặng để chồng giải quyết, được một thời gian thì tụi tôi cưới. Được mấy hôm, nó nhắn tin cho tôi kêu làm hòa rồi xin lỗi, xem tôi như chị dâu!".
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)