Ngày đầu đi làm, sững người khi phát hiện sếp là tình cũ

Google News

Từng tìm mọi cách để ngắt liên lạc với bạn gái, nhưng khi thấy cô nàng xinh xắn, công việc ổn định, chàng trai lại muốn quay lại.

Người yêu cũ là từ mà khi chia tay rồi người ta thường không muốn nhắc lại. Đã có khá nhiều câu chuyện hài hước liên quan đến nhân vật này được dân mạng chia sẻ, nhưng câu chuyện của anh chàng dưới đây mới khiến bất ngờ.
Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:
"Mình học dược, hồi năm cuối có yêu một em cùng trường nhưng được vài tháng thì chia tay. Lý do là vì em ấy có làn da không được trắng (nói giảm nói tránh). Hồi ý mình tìm mọi cách, thờ ơ lạnh nhạt để rồi em ý không chịu được và nói chia tay. Chỉ chờ có thế là mình đồng ý.
Sau này ra trường, mình yêu thêm hai bạn nữa nhưng cũng không đi đến đâu. Rồi đi làm, cũng ở nhiều nơi nhưng không được ưng cho lắm. Gần đây mình mới xin vào được một chuỗi nhà thuốc khá có tiếng, chế độ cũng tốt, bao ăn ở, chia ca kíp lương cũng ổn.
Ngay dau di lam, sung nguoi khi phat hien sep la tinh cu
Thanh niên phát hiện sếp chính là người yêu cũ. 
Ngày đầu đi làm, sốc tý ngất, em cửa hàng trưởng chính là người yêu cũ mà mình từng tìm cách chia tay bằng được. Giờ thì em ý khác một trời một vực, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun, nhìn không thua kém bất kỳ em hot girl nào.
Sau mấy câu hỏi han, mình ngại gần chết, cứ tưởng em ý sẽ trù mình tới bến. Ai ngờ em lại ân cần chỉ bảo, tạo điều kiện hết mức làm mình hoang mang.
Em ấy vẫn chưa có người yêu, giờ theo các bạn mình phải làm sao để tán em một lần nữa?". 
Theo đó, vì cô gái có làn da đen nên sau khi yêu được vài tháng thì anh chàng này đã tìm cách chia tay. Anh chàng đã dùng đủ mọi cách rồi thờ ơ, lạnh nhạt để cô gái thấy chán nản và nói lời chia tay.
Tuy nhiên, mới đây, khi chàng trai đi làm thì bất ngờ phát hiện cửa hàng trưởng nơi mình làm lại chính là cô người yêu cũ năm xưa. Đáng nói, khi gặp lại, cô nàng không hề tỏ thái độ mà vẫn ân cần chỉ bảo công việc cho anh chàng.
Thấy cô gái vẫn rất vui vẻ lại vô cùng xinh xắn và có một công việc ổn định nên chàng trai này đã nảy sinh ý định tán lại cô nàng.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thấy phẫn nộ với thái độ của chàng trai, thậm chí mọi người còn cho rằng anh chàng nên thôi ngay ý định tán tỉnh người cũ chỉ vì nhan sắc.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)