Choáng váng với màn chơi trống “cực sung” của mẹ chồng trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến màn chơi trống cực sung của mẹ chồng trong đám cưới, cư dân mạng phải phì cười khi hình tượng của bà mẹ ngày xưa đã thay đổi.

Trong những đám cuối thì màn văn nghệ thường quy tụ nhiều khách mời là ca sĩ địa phương hoặc người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể. Thế nhưng mới đây, có 1 đám cưới đã khiến nhiều người chú ý khi tiết mục đánh trống cực sung của người mẹ chồng.
Cụ thể, trong đoạn clip có độ dài 30 giây ghi lại màn biểu diễn độc đáo, ấn tượng. Trong bộ áo dài rất đẹp, vấn tóc chỉn chu, ngồi sau dàn trống trên sân khấu rồi chơi bài nhạc rock cực dữ dội. Tay bà cầm cây dùi di chuyển nhanh nhẹn trên từng chiếc trống, chân dậm theo nhạc, đầu lắc lư đầy say mê trông chẳng khác gì nhạc công chuyên nghiệp
Dan tinh choang vang voi man choi trong
 
Người đăng tải clip cho biết nữ chính trong clip trên đó là người mẹ chồng, nhân ngày cưới của con đã thể hiện tiết mục đánh trống tại hội hôn nhà gái.
Cư dân mạng vô cùng thích thú, không giấu được sự ngạc nhiên và trầm trồ trước bài trống quá sung của người mẹ chồng này. Ai nấy đều cho rằng tiết mục của bà chính là "điểm sáng" của hôn lễ, sẽ là 1 kỷ niệm không thể quên đối với cô dâu, chú rể và gia đình.
Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.
Màn đánh trống cực sung của bà mẹ chồng trong đám cưới con trai - Nguồn: KSC.
 

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)