Cảnh sát gửi phiếu phạt làm “quà cưới” cho chú rể sống ảo

Google News

Chiếc kính Pete đeo khi "tự sướng" lại vô tình tố cáo chủ nhân sống ảo. Nhìn vào đó, nhiều người phát hiện chú rể mới chụp selfie khi đang lái xe.

Pete Hemsley (chủ tài khoản @Geordie_aviator) mới đây đăng lên Twitter một bức selfie kèm chú thích: "Buổi tối độc thân cuối cùng. Ngày mai là trai đã có vợ rồi. Háo hức được cưới công chúa xinh đẹp của tôi @geordieprincess".
Song chiếc kính Pete đeo khi "tự sướng" lại vô tình tố cáo chủ nhân sống ảo. Nhìn vào đó, nhiều người phát hiện chú rể mới chụp selfie khi đang lái xe.
Canh sat gui phieu phat lam “qua cuoi” cho chu re song ao
Bức ảnh tố cáo Pete sống ảo khi đang lái xe. Ảnh: Twitter. 
Anh chàng đến từ Anh nhanh chóng nhận "gạch đá" từ dân mạng.
Người dùng Twitter Matthew Clements bình luận: "Những kẻ như thế này đang phá hủy cuộc đời của người khác bằng sự ngu dốt của mình".
Không để Matthew bức xúc quá lâu, cảnh sát Northumbria (Anh) đã lên tiếng: "Chúng tôi không được nhận thiệp mời, nhưng xin gửi tới @Geordie_aviator món quà nhỏ trị giá 200 bảng Anh và 6 điểm trừ trên giấy phép lái xe".
"Anh vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận món quà này - 200 bảng Anh và 6 điểm trừ", cảnh sát tiếp tục nhấn mạnh.
Canh sat gui phieu phat lam “qua cuoi” cho chu re song ao-Hinh-2
Cảnh sát Northumbria thông báo mức phạt dành cho Pete. Ảnh chụp màn hình. 
Phần lớn dân mạng đều đồng tình với cách phạt của cảnh sát. Một người thậm chí còn đề xuất mức phạt cao hơn: "Đối với kiểu liều mạng này nên cấm lái xe vĩnh viễn và phạt 5.000 bảng Anh".
Tuy nhiên, người khác lại cho rằng: "Mọi người không có bằng chứng cho thấy anh ấy đang lái xe. Đó có thể chỉ là bức hình được photoshop hoặc chụp khi đang dừng xe".
Trước ý kiến này, đại diện của cảnh sát Northumbria cho hay: "Thông qua mạng xã hội, chúng tôi nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Mọi thủ tục đang được thực hiện để điều tra vụ việc".
Tài khoản Twitter @Geordie_aviator của Pete Hemsley đã bị xóa, theo Daily Mail.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)