Từng bị bóc phốt điểm số giống Trần Tiểu Vy, Thùy Dung phản ứng sao?

Google News

(Kiến Thức) - Vướng tin đồn tốt nghiệp trung học phổ thông với bảng điểm thấp, Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên tiếng thừa nhận cô không phải là người học giỏi nhưng bù lại luôn cần cù. Trước Tiểu Vy, Hoa hậu Thùy Dung cũng từng bị soi học lực.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Giao lưu với top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn Youtube Hoa hậu Việt Nam:
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vướng tin đồn tốt nghiệp trung học phổ thông với bảng điểm thấp. Khi được hỏi về điểm số, chia sẻ trên Zing, Trần Tiểu Vy thừa nhận cô không phải là người học giỏi nhưng bù lại luôn cần cù.
Tân Hoa hậu nói thêm: “Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa”. Trước Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy,  Hoa hậu Thùy Dung cũng bị soi học lực.
Năm 2008, sau khi giành vương miện, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Theo VTC, Sở GD-ĐT Đà Nẵng xác nhận, Thùy Dung nghỉ học từ giữa học kỳ 1 lớp 12.
Theo quy chế cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh phải tốt nghiệp trung học phổ thông. Vì thế, dư luận phải đối Thùy Dung giữ vương miện. Giữa ồn ào của Thùy Dung, ban tổ chức lên tiếng giải vây cho cô khi thừa nhận sai sót trong việc công bố quy chế tổ chức thi.
Tung bi boc phot diem so giong Tran Tieu Vy, Thuy Dung phan ung sao?
 Hoa hậu Thùy Dung vướng ồn ào học lực. Ảnh: VTC, Vietnamnet
Về phía Thùy Dung, cô gần như im lặng. Ngoài ra, Thùy Dung còn tự nhốt mình trong nhà, không tiếp xúc với hàng xóm xung quanh. Để sửa sai, Thùy Dung trở lại trường học hết lớp 12 và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
Vì ồn ào chưa tốt nghiệp trung học phổ thông lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung đã mất thời gian dài để lấy lại hình ảnh. Đến nay, cô là một trong những Hoa hậu Việt Nam lựa chọn lối sống lặng lẽ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)