Cá tháng Tư sốt phim ngắn “Vậy! Ta yêu nhau đi“

Google News

(Kiến Thức) - Lấy lý do mình bị ung thư sắp chết, cô gái trong câu chuyện đã khiến chàng trai của mình điêu đứng và đau khổ sau 7 ngày "thử yêu".

Bắt nguồn từ chuyện ngắn "Vậy! Ta yêu nhau đi" được nhiều cư dân mạng yêu thích trên Internet, bộ phim ngắn đưa người xem đến với câu chuyện tình "tưởng như kỳ lạ" giữa hai người mới chỉ gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê.
Phim ngắn "Vậy! Ta yêu nhau đi":
Chỉ sau 3 phút gặp gỡ, chàng trai bất ngờ nói "Anh yêu em" khiến cho cô gái cảm thấy bối rối vô cùng. Cuộc trò chuyện và tỏ tình kéo dài ít giây sau đó, cô gái đã đồng ý nhận lời yêu, nhưng với điều kiện mối quan hệ của họ chỉ kéo dài trong một tuần.
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“
 Cặp đôi bắt đầu hành trình 7 ngày yêu thương...
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“-Hinh-2
 ...với những kỷ niệm lãng mạn khó quên.
Giống như bao cặp đôi khác, một tuần "thử yêu" của họ cũng đầy tiếng cười và những kỷ niệm khó quên. Mỗi ngày bên nhau, cô gái cho phép chàng trai được hỏi mình duy nhất 7 câu hỏi và ngược lại. 
Cho đến câu hỏi thứ 50, sau khi nói với chàng trai rằng mình bị ung thư sắp chết, cô đã hỏi "Liệu anh có còn yêu em không?" và gửi cho anh một bức thư đầy nước mắt khiến anh vô cùng đau khổ.
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“-Hinh-3
 Những tình tiết bất ngờ của câu chuyện tình buộc khán giả phải theo dõi tới phút chót. Chàng trai sững sờ khi nghe câu hỏi thứ 50 của cô gái.
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“-Hinh-4
 Bức thư đầy xúc động mà cô gái gửi cho chàng trai với mong muốn anh sẽ hạnh phúc khi không có mình bên cạnh.
Dù vậy, chàng trai vẫn quyết định ở bên cô vì thực tâm anh đã yêu mất rồi. Lúc này, cô gái mới tiết lộ rằng "chuyện ung thư" và một số câu trả lời khác của cô trước đây chỉ là một trò lừa ngày Cá tháng Tư. Cô đã biết anh từ lâu, lần gặp nhau ở quán cà phê không phải là lần đầu.
Đây hẳn sẽ là một phim ngắn lãng mạn dành cho những người đang yêu trong mùa Cá năm nay.
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“-Hinh-5
 Cô gái bật cười khi anh người yêu "dính bẫy". Trò đùa ngày Cá tháng Tư đã giúp tình yêu của họ trở thành sự thật chứ không còn là "thử yêu" nữa.
Ca thang Tu sot phim ngan “Vay! Ta yeu nhau di“-Hinh-6
Mới ra mắt cộng đồng mạng được 3 ngày, clip này đã thu hút được hơn 150.000 lượt xem trên Youtube và được chia sẻ rộng rãi trên nhiều trang mạng xã hội khác.
Thùy Dung

>> xem thêm

Bình luận(0)