Cả lớp đeo khẩu trang kín mít, chụp ảnh kỷ yếu giữa mùa dịch Corona

Google News

Chỉ cần đứng tạo dáng đeo khẩu trang là các bạn học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Bến Lức, Long An) đã tạo nên một bộ kỉ yếu đáng nhớ.

'Đại dịch corona' đang là từ khóa được dư luận quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Theo đó, nhiều trường học trên cả nước đã khuyến cáo học sinh đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay khô trong lớp học phòng ngừa dịch bệnh, thậm chí cho học sinh nghỉ học vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Mới đây, một bộ ảnh kỉ yếu cùng khẩu trang mang concept 'mùa dịch' của các bạn học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Bến Lức, Long An) đã khiến cộng đồng mạng chú ý bởi sự độc đáo và hài hước.
Ca lop deo khau trang kin mit, chup anh ky yeu giua mua dich Corona
Bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt mùa dịch corona. 
Trong bức ảnh, cả lớp đứng xếp hàng chụp ảnh như bao bộ ảnh kỉ yếu khác, cũng mũ áo cử nhân, bằng tốt nghiệp thông thường nhưng phụ kiện giờ đây còn có thêm chiếc khẩu trang y tế màu xanh da trời.
Bạn Nguyễn Ngọc Trà My (thành viên lớp 12A16) cho biết lớp có 42 thành viên. Bộ kỷ yếu này cả lớp đã ấp ủ dự định sẽ làm ngay trong Tết Dương lịch nhưng do chưa thống nhất được nên phải dời lịch và vô tình rơi vào những ngày virus viêm phổi Vũ Hán đang hoành hành.
Những ngày gần đây đi học thì cô giáo đã chia sẻ rất nhiều về loại dịch bệnh nguy hiểm này, từ đó Trà My và các bạn đã nảy ra ý tưởng chụp kỉ yếu với khẩu trang và được cô giáo chủ nhiệm đồng tình.
"Vì lớp mình đa phần mọi người đều quan tâm đến sức khỏe nên mỗi người đều chuẩn bị một chiếc khẩu trang. Chúng mình thấy rất nhiều các bạn học sinh trong trường chủ quan, không hề đeo khẩu trang khi đến lớp nên muốn tuyên truyền cho các bạn về ý thức phòng tránh lây lan virus cúm", Trà My chia sẻ với báo Đất Việt.
Ca lop deo khau trang kin mit, chup anh ky yeu giua mua dich Corona-Hinh-2
Một số bức ảnh kỷ yếu khác của các bạn học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Long An. 
Sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần mọi người đều khen ngợi ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo của học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Long An.
Bạn V.T cho hay: "Lại thêm một lớp nữa chụp kỷ yếu cực chất!"
"Chụp kỷ yếu giữa mùa dịch corona như thế này, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên lắm đây!", bạn K.L bình luận.
Tài khoản N.X bình luận: "Chụp ảnh kỷ yếu thế này vừa an toàn lại có 1-0-2".
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)