Thêm trào lưu chụp kỷ yếu mới: Đầu chồng đầu, mặc đồ như ninja

Google News

Thỉnh thoảng, giới học trò lại nghĩ ra các kiểu chụp kỷ yếu độc nhất. Mới đây nhất, "đầu chồng đầu, mặc đồ ninja" đang là trào lưu thu hút sự thích thú của nhiều người.

Ảnh kỷ yếu là một trong những dấu ấn đẹp và đáng nhớ nhất của đời học sinh. Chính vì thế, ai cũng muốn bộ ảnh này phải thật sự đặc biệt.
Cứ dăm bữa nửa tháng, giới học trò lại phát minh ra một kiểu chụp kỷ yếu khác nhau với đủ phong cách như hài hước, đôi khi là độc đáo hoặc mặc trang phục bắt chước theo một tác phẩm nổi tiếng nào đó.
Them trao luu chup ky yeu moi: Dau chong dau, mac do nhu ninja
Giới học sinh đang thi nhau chụp kỷ yếu kiểu mới: đầu chồng đầu và mặc đồ ninja. 
Mới đây nhất, hội học sinh đang rủ nhau chụp hình kiểu đầu chồng đầu và mặc đồ như ninja. Đây không phải lần đầu tiên trào lưu này xuất hiện trên mạng xã hội.
Trước đó, dàn hot girl Việt như Quỳnh Anh Shyn, Salim, Chi Pu đã lăng xê và đã nhận được sự hưởng ứng từ dân mạng.
Cụ thể, nhóm bạn sẽ cùng nhau mặc đồ chống nắng hay còn được gọi là đồ ninja rồi xếp chồng đầu lên nhau. Tuy không nhìn rõ mặt từng thành viên nhưng đảm bảo bức ảnh này sẽ khiến người xem nhớ mãi không quên.
Không chỉ thế, bạn sẽ không phải lo bị dìm hàng vì "Mặc đồ kín mít rồi, có nhìn thấy gì đâu để mà xấu", lời một dân mạng nói.
Them trao luu chup ky yeu moi: Dau chong dau, mac do nhu ninja-Hinh-2
 Phụ kiện không thể thiếu là chiếc khẩu trang kín mít mặt chỉ hở đôi mắt.
Phụ kiện không thể thiếu để thực hiện ảnh kiểu này là chiếc khẩu trang kín cả mặt chỉ hở đôi mắt. Đây là thiết kế mới xuất hiện đầu mùa hè năm nay và đang nhận được sự thích thú của dân tình.
Trước "đầu chồng đầu", giới học sinh từng chụp kỷ yếu kiểu nằm chồng lên nhau, cùng mặc đồng phục là áo mưa giấy, vẽ mặt hoạt hình...
Bên cạnh sự thích thú thì có một bộ phận dân mạng cho rằng ảnh kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất là khi cả lớp cùng mặc đồng phục của trường. Mọi sự phá cách sẽ khiến bộ ảnh mất đi ý nghĩa của nó, đặc biệt nhưng nhất định cần tiết chế và đúng mực.
Một mùa kỷ yếu nữa lại sắp tới, chúng ta cùng đợi xem giới học trò sẽ phát minh ra thêm những kiểu chụp kỷ yếu đặc sắc ra sao nữa.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)