Bị shipper gọi là “em yêu”, cô nàng điên tiết bom luôn hàng

Google News

“Anh shipper này thực sự đã quá cợt nhả rồi, đây không phải là trêu cho vui mà đã đi tới cảnh giới của sự vô duyên, thế này thì cô gái nào dám xuống lấy hàng".


Nhắc tới chuyện bom hàng, cư dân mạng vẫn thường đùa vui thế này: “Người ta nói bùng hàng là một nghệ thuật và người bùng cũng thuộc dạng nghệ sĩ”, tất nhiên là theo hướng tiêu cực rồi. Bởi xưa nay, khi nói đến bom hàng, chắc chắn phía khách hàng sẽ nhận về hàng ngàn ý kiến chỉ trích, rằng “tại sao sống mà không có ý thức trách nhiệm”, rồi thì “không biết thương các anh shipper dãi nắng dầm mưa hay sao?”. Thế nhưng đôi khi cũng có trường hợp mà cư dân mạng lại đua nhau vote: “Bùng là đúng!”.
Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang
 Thiếu gì trường hợp bom hàng trên mạng xã hội. (Ảnh minh họa: Internet)
Cô gái bùng hàng vì bị shipper liên tục gọi là “em yêu”
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng của một cô gái trẻ với tựa đề: “Không thể hiểu nổi thái độ của shipper” dẫn tới việc mình bắt buộc phải bùng hàng, khiến dân tình hết sức tò mò. Cụ thể, theo chia sẻ của cô nàng, chiều ngày 31/10, cô có đặt một tô bún từ Nguyễn Khánh Toàn về đường Bưởi (Hà Nội), đến khi nam shipper gọi điện cho cô để xác nhận đã gây mất thiện cảm vì lý do “anh này nói trống không, bất cần đời".
Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-2
Bài đăng của cô gái trẻ gây chú ý đặc biệt. (Ảnh chụp màn hình)  
Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi anh chàng vô tư gọi khách hàng của mình là “em yêu” với giọng điệu cực kì vô duyên và cợt nhả. Nhắc đi nhắc lại mà anh ta vẫn nhăn nhở trêu đùa, quá tức giận, cô gái đã quyết định không ra lấy tô bún nữa.
"Lúc đến ông ấy gọi mình nguyên văn như này: "Em yêu, xuống lấy hàng cho anh nào". Mình ngơ ngác nhưng vẫn nghĩ thôi nhận hàng cho xong. Tắt máy, chạy xuống đến cửa ông ý lại gọi lần 2:
- Em yêu có ra lấy cho anh không?
- Anh gọi tôi là em yêu nữa tôi không ra lấy đâu đấy.
- Thế giờ em yêu có ra lấy nữa không hay bom hàng?
- Vì anh nói thế nên tôi không lấy nữa đâu."
Vị khách nữ đã bỏ qua ấn tượng ban đầu không tốt nhưng đến màn gọi “em yêu” một cách vô duyên hết sức thì quả thật, ai trong tình cảnh này cũng không muốn xuống lấy hàng. Đi ngoài đường gặp thanh niên nào trêu đùa như vậy đã ghét lắm rồi, đằng này còn là shipper đang giao hàng trong giờ làm việc, không tức giận sao được.
Nam shipper không ngừng “cà khịa” vị khách nữ đã bom hàng
Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi anh shipper này đã liên tục nhắn tin chỉ trích thậm chí là đe dọa sẽ cho cô gái “sáng nhất mạng xã hội” vì dám bùng hàng. Bài đăng của vị khách có đính kèm đoạn tin nhắn cho thấy thái độ khá “lồi lõm” của anh shipper. Quả thật khi đọc xong, cư dân mạng đều đồng tình, “anh ta đúng là cợt nhả một cách không thể chấp nhận được”.
Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-3
 

Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-4
 

Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-5
 

Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-6
 

Bi shipper goi la “em yeu”, co nang dien tiet bom luon hang-Hinh-7
Vẫn cứ cợt nhả "em yêu" thế kia cơ mà. (Ảnh chụp màn hình) 
Vậy là không dừng lại ở việc tranh cãi gay gắt qua nói chuyện điện thoại, cô gái và nam shipper còn tiếp tục nhắn tin để mắng chửi lẫn nhau. Nam shipper nói cô gái bom hàng sẽ bị "nghiệp quật", ngược lại, cô gái thì tỏ ra bức xúc vì nam shipper nói chuyện với mình quá vô duyên. Đôi co một lúc vị khách nữ đã quyết định không hồi đáp để mặc anh chàng kia cứ tự… chửi một mình.
Câu chuyện sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CĐM. Đa số các ý kiến đều thay cô gái tỏ rõ sự bức xúc với thái độ thiếu nghiêm túc và vô duyên của nam shipper. Bên cạnh đó cũng có nhiều người hài hước bình luận, “là do cô nàng quá đen gặp phải thanh niên quá vã mà thôi”.
Hiện tại, bài đăng vẫn được cư dân mạng chia sẻ với hàng ngàn ý kiến bình luận khác nhau, người thì nghiêm túc phê bình anh shipper thiếu chuyên nghiệp, người lại cho rằng đây quả thực là một câu chuyện hài hước nhất trong ngành giao hàng.
Theo Thảo Nguyên/Yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)