Gọi shipper giao hàng tận nhà, cô gái gặp chuyện đáng sợ không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi bị yêu râu xanh tấn công, cô Vương nhận ra, người đàn ông tấn công mình chính là shipper giao hàng tận nhà mà cô có quen biết, thường hay giao hàng đến tận cửa nhà mình.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, tại thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc gây bất ngờ.
Ngày xảy ra sự việc, cô Vương sáng sớm ra ngoài có việc, sau khi xử lý xong xuôi, ước chừng khoảng hơn 2 tiếng sau, cô quay lại nhà. Chẳng ngờ, ngay khi về đến nhà, mở được cửa, một người đàn ông lạ mặt nấp sẵn trong chỗ tối lao ra, ôm lấy cô Vương định giở trò đồi bại.
Sợ hãi, cô Vương vội hét chói tai, cầu cứu mọi người đồng thời không ngừng la lên, sẽ đến đồn cảnh sát báo án.
Run rẩy trước sự đe dọa của cô Vương, người đàn ông lạ mặt mới buông bỏ ý định quấy rối, xâm hại cô Vương và bỏ chạy thoát thân.
Goi shipper giao hang tan nha, co gai gap chuyen dang so khong ngo...
 Ảnh minh họa.
Ngay sau đó, cô Vương nhận ra, tên yêu râu xanh tấn công mình chính là shipper giao hàng tận nhà mà cô có quen biết, thường hay giao hàng đến tận cửa nhà mình.
Vì thường xuyên giao hàng, cô Vương tin tưởng, thêm bạn người này trên Wechat để tiện liên lạc.

Mời quý vị xem video: Dậy sóng những vụ shipper bị bom hàng

Nhận ra bộ mặt đáng sợ của nhân viên giao hàng, cô Vương gọi điện báo cảnh sát. Rất nhanh, nhân viên giao hàng đã bị bắt.
Tại đồn cảnh sát, shipper giao hàng tận nhà thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Anh ta cho biết, qua wechat, anh ta biết được chồng của cô Vương thường xuyên đi công tác trong thời gian dài. Trong nhà cũng chỉ có cô Vương và một đứa con trai vài tháng tuổi.
Một ngày trước khi xảy ra sự việc, anh bị mất ngủ và say rượu. Lúc đó truy cập Wechat, nhìn thấy nick của cô Vương bèn trò chuyện vài câu rồi nảy ra ý định đồi bại.
Vào ngày xảy ra sự việc, anh lén lút theo dõi hành vi của cô Vương và tấn công cô.
Trước những bằng chứng không thể chối cãi về hành vi không đứng đắn, hiện người đàn ông đã bị bắt, sẽ sớm phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)