Bị bạn trai chê thượng đẳng vì đòi ăn kem chanh 15k/chiếc

Google News

Loại kem này bất ngờ tăng giá, trước đó 9k/chiếc nay lại 15k/chiếc khiến anh chàng ngạc nhiên, lập tức từ chối mua.

Trên một diễn đàn tâm sự, một cô nàng không khỏi bức xúc kể chuyện bị người yêu đánh giá "sống thượng đẳng" chỉ vì muốn mua một cây kem chanh có giá 15k. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Theo đó, cô và anh yêu nhau khoảng 3 năm. Cuối tuần trước, hai đứa rủ nhau đi dạo ở phố đi bộ Hồ Gươm. Trong lúc trò chuyện, cô bỗng thèm ăn một cây kem chanh nên mở lời với bạn trai. 

Một cây kem nhỏ bé nào ai nỡ từ chối, anh lập tức đi mua 2 que. Tuy nhiên loại kem này bất ngờ tăng giá, trước đó 9k/chiếc nay lại 15k/chiếc khiến anh ngạc nhiên, lập tức từ chối mua.

Bi ban trai che thuong dang vi doi an kem chanh 15k/chiec

Chỉ vì cây kem chanh 15/chiếc mà đôi trẻ cãi nhau. 

"Anh quay lại phía tôi lẩm bẩm 'trời 15k một cái'. Sau đó, điều tối thiểu mà tôi mong chờ đó là đưa tôi đi ăn kem chỗ khác nhưng anh chẳng nói. Chỉ cứ thế lôi tôi đi bộ hết cái vòng hồ. Suốt quãng đường chẳng thèm nói gì, có hỏi cũng ậm ừ qua quýt. Tới lúc trên đường về, anh mới mở miệng:

- Hay giận cái vụ mua kem?

Lúc đấy tức quá tôi cũng lỡ lời nói kiểu khó chịu:

- Ừ đúng đấy, em thấy nó chả ra sao, người ta đã lấy ra rồi còn bảo không lấy nữa, cất đi. Cây kem tăng có 6k chứ có phải 6 triệu đâu, mà làm như lúc nào cũng ăn ý.

- Em thượng đẳng nó vừa thôi. Em coi trọng cái thể diện quá rồi đấy.

- Ôi em thoải mái chứ không mất giá nhé. Em nói em muốn ăn, mà cây kem tăng lên 6k mà anh không dám mua cho em à? Chí ít thì cũng phải bảo em lấy một cái thôi nếu anh quá tiếc tiền đến vậy chứ? 

- Nó chẳng liên quan gì đến em cả, anh cảm thấy nó không xứng đáng với 15k".

Bức xúc của cô nàng khiến dân tình đa phần đồng tình. Ai nấy đều bày tỏ, vốn dĩ giá cả leo thang nên chuyện tăng giá vốn không lạ, chưa kể cây kem chỉ 15k/chiếc - một mức giá không đáng để hà tiện và cãi nhau. 

Số khác khuyên cô nàng không nên nổi nóng, tỏ thái độ hậm hực như vậy mà nên nhẹ nhàng nói rõ ràng quan điểm.

Bi ban trai che thuong dang vi doi an kem chanh 15k/chiec-Hinh-2

Bi ban trai che thuong dang vi doi an kem chanh 15k/chiec-Hinh-3

Bi ban trai che thuong dang vi doi an kem chanh 15k/chiec-Hinh-4

Bi ban trai che thuong dang vi doi an kem chanh 15k/chiec-Hinh-5

Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ngọc Hiếu: "Kem 15k không mua nổi cho bạn gái thì chia tay đi. Vấn đề không phải là nó nghèo hay nó giàu, mà chưa giàu đã ki bo với bạn gái, ứng xử thái độ kém".

Bạn Công Lương: "Chưa thông cảm cho nhau rồi. Nếu nó không mua cho thì bạn tự rút tiền ra mua mời nó luôn, bảo: 'Em mời anh ăn kem đến khi viêm họng thì thôi' cho nó thấy thượng đẳng thế nào".

Bạn Trần Thị Kim Ý: "Chị ơi, tự lấy tiền mình mua kem đắt gấp đôi như thế ăn cho đỡ tức và chia tay thằng đó đi kẻo lấy về lại khổ".

Bạn Lê Trang: "Không phải vì cái kem tăng giá mà vì trong mắt người yêu có khi chị không đáng để bỏ ra 15k ấy. Nó không mua cho thì tự mua mà ăn. Thay vì bỏ 30k ra mà mua thì lại chọn cách mặt nặng mày nhẹ vùng vằng đi về, chắc cũng tiếc 30k". 

Theo Ying Ying/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)