Từ có được đến mất đi là cảm giác như thế nào?

Google News

Không phải tất cả tình yêu trên đời này đều hoàn hảo. Không phải tất cả các mối tình đều sẽ trọn vẹn từ đầu đến cuối. Và bạn luôn phải đối diện với nguy cơ nó có thể mất đi bất kì lúc nào.

Tình yêu là một thứ gì đó rất mạnh mẽ nhưng cũng thật yếu ớt. Nó dễ đến và dễ đi. Một người khi yêu cũng vậy, có đôi lúc kiên cường như núi, có lúc lại mong manh vô cùng. Suy cho cùng, khoảnh khắc khi bạn bắt đầu biết rung động vì một người đồng nghĩa với việc bạn phải học cách đối diện với tất cả những loại cảm xúc từ tích cực đến tiêu cực.
Tu co duoc den mat di la cam giac nhu the nao?
 Ảnh minh họa
Bởi lẽ, khoảng cách giữa có được và mất đi có đôi khi thật nhỏ bé...
1. Tất cả những ký ức khiến mình bật cười lúc nửa đêm hóa ra đều ở trong giấc mơ, khi tỉnh dậy chỉ còn sự im lặng.
2. Anh hình như vẫn là của em, nhưng cũng như thể từ đầu chí cuối đều không phải của em.
3. Giống như đi tàu lượn siêu tốc vậy, lúc tới đỉnh cao nhất lúc nào cũng sợ bị rơi xuống nhưng đến khi rơi từ đó xuống rồi lại có cảm giác: À, cuối cùng cũng rơi rồi, chẳng cần lo lắng nữa.
4. Chấm dứt một mối tình làm sao có thể không tiếc nuối? Tôi từng đọc đâu đó đoạn trích rằng, trong lòng con trai ai cũng có một người mà nếu cưới người đó, họ sẽ cảm thấy cuộc đời mình thật đáng giá. Dù mệt hơn, khổ hơn vẫn là hạnh phúc. Nhưng tình yêu vốn không phải thứ công bằng, bạn cứ trả giá là sẽ có được.
5. Khi bạn có được thứ gì đó cũng là lúc bạn bắt đầu mất đi thứ gì đó.
6. Lúc đầu chẳng có cảm giác gì hết nhưng lâu dần, người ấy vẫn mãi như cái gai trong lòng, nghe được bất kì chuyện gì có liên quan đến người ấy, bạn vẫn thấy nhói đau. Trong cơn mơ, đã bao lần bạn ảo tưởng tới khoảnh khắc hai người gặp lại?
7. Tôi vứt hết mọi thứ, xé nhật ký, xóa số liên lạc, block Facebook, cứ ngỡ mình sẽ có một bắt đầu hoàn toàn mới nhưng hình như tôi sai rồi... Tôi chẳng quên gì cả...
8. Cách yêu một thứ chính xác nhất là bạn phải ý thức được rằng bạn có thể sẽ mất đi nó.
9. Giống như một bông hoa, khi bạn khát vọng có được nó, nó sẽ nở rộ. Một khi bạn có được nó, nó sẽ héo tàn.
10. Yêu đương là chuyện của hai người nhưng chia tay lại là chuyện của chỉ một người. Bạn không thể đánh giá yêu như thế nào hay bên nhau như thế nào mới là đúng. Hiểu nhau. Cảm thông cho nhau. Lý giải vì nhau. Tất cả đều cần rất nhiều sức lực. Hy vọng tất cả chúng ta đều sẽ tìm được một người kiên trì cùng bạn đi đến cuối con đường.
Theo Báo Dân Sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)