Báo Thái quan ngại về quyết tâm đi World Cup của Việt Nam

Google News

Báo chí Thái Lan tỏ ra lo lắng trước quyết tâm thực hiện mục tiêu World Cup của bóng đá Việt Nam khi VFF đã ưu tiên ĐTVN hơn V-League.

Mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định lùi vòng 25 V-League sang ngày 19/10 để ĐTQG có thêm thời gian chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.
Thông tin này khiến truyền thông Thái Lan phải lưu tâm. Trong bài viết số ra mới đây, tờ Siamsports đã giật hàng tít: "Vì HLV Park hay V-League, điều gì quan trọng hơn?"
Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan nói rằng: "HLV Park Hang Seo mong muốn một sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup. Một cuộc nói chuyện giữa BTC V-League và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã được tổ chức nhằm thảo luận giải pháp tốt cho ĐTQG và đội U22 Việt Nam.
Lịch thi đấu được sắp xếp lại, vòng 25 sẽ được chuyển sang ngày 19/10 còn vòng 26 lùi xuống ngày 22 hoặc 23 tháng 10. BTC V-League và Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận định rằng đây là giai đoạn quan trọng của vòng loại World Cup 2022 với 2 trận đấu vào tháng 10.
Bao Thai quan ngai ve quyet tam di World Cup cua Viet Nam
 Tờ Siamsports đưa tin về sự chuẩn bị của HLV Park cho ĐT Việt Nam.
Đoàn quân Park Hang Seo sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng sẽ thiếu vắng Công Phượng, Văn Lâm và Văn Hậu. Những cầu thủ này chỉ có thể hội quân khi đến lịch FIFA Day vào ngày 7/10."
Hiện nay ĐT Thái Lan đang xếp đầu bảng với 4 điểm, Malaysia và UAE xếp sau với 1 điểm ít hơn. Trong khi Việt Nam đứng thứ tư với vỏn vẹn 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn các đội cùng bảng 1 trận. Ở bảng đấu cân bằng như bảng G, ĐT Việt Nam phải giành những chiến thắng để có cơ hội bứt tốc và có lợi thế sớm.
ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia ngày 10/10, 5 ngày sau thầy trò Park Hang Seo sẽ đến làm khách trên sân của Indonesia.
Theo Văn Hải/ Thể thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)