Em gái Huyền Baby khoe tậu xế xịn 2 tỷ đồng ở tuổi 24

Google News

Trên trang cá nhân, em gái Huyền Baby chia sẻ bức ảnh chụp với xế sang mới tậu - chiếc Mercedes-Benz, có giá gần 2 tỷ đồng kèm caption hạnh phúc.

em gái ruột của hot mom Huyền Baby, Đặng Ngọc Diễm cũng nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp không thua gì chị gái và thần thái tiểu thư, sang chảnh. Mới đây, cô đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh tậu xế xịn ở tuổi 24.
Em gai Huyen Baby khoe tau xe xin 2 ty dong o tuoi 24
 
Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức ảnh chụp với xế sang mới tậu - chiếc Mercedes-Benz, có giá gần 2 tỷ đồng kèm caption: “Chào đón em bé mới của chị. Chị hứa sẽ chăm sóc nâng niu em thật tốt và thích em thật lâu”. Bên dưới bài viết, dân tình đã ào ào chúc mừng cô nàng. Có người còn tag mẹ của Ngọc Diễm vào để bày tỏ sự ganh tỵ khi bà có hai cô con gái thật giỏi giang.
Trước đó, Ngọc Diễm cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, dùng đồ hiệu và ở biệt thự cao cấp. Sau khi tốt ghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân hồi tháng 8/2017, cô hiện đang cùng Huyền Baby kinh doanh mỹ phẩm, đạt được những thành công nhất định.
Em gai Huyen Baby khoe tau xe xin 2 ty dong o tuoi 24-Hinh-2
 

Em gai Huyen Baby khoe tau xe xin 2 ty dong o tuoi 24-Hinh-3
 

 
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)