Chinh phục cực Đông, nhóm phượt thủ Sài Gòn gặp nạn thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin nhóm phượt thủ Sài Gòn gặp nạn khiến 1 người chết, 1 người mất tích khi cố gắng chinh phục cực Đông khiến CĐM rùng mình và hết sức quan tâm.

Tối ngày 22/9, trên MXH thông tin về nhóm phượt thủ Sài Gòn gặp nạn khi trekking ở bãi biển Đầm Môn (Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa) được lan truyền trên MXH. Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc nhóm phượt thủ Sài Gòn gặp nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 22/9 khiến 1 người chết, 1 người mất tích hiện vẫn chưa thể tìm thấy.
Sau khi cả nhóm hoàn thành chuyến trekking và di chuyển về bằng thuyền thúng thì có 4 bạn nhảy xuống bơi, không may gặp dòng nước chảy xiết. Người dân địa phương sau đó kịp thời cứu 2 người đưa lên bờ, 2 người gồm 1 nam và 1 nữ bị nước cuốn đi.
Chinh phuc cuc Dong, nhom phuot thu Sai Gon gap nan thuong vong
 
Thông tin về vụ việc sau đó được các thành viên trong nhóm trekking chia sẻ lên MXH với hi vọng tìm sự giúp đỡ trong công tác tìm kiếm người bạn mất tích.
Được biết, danh tính người hiện đang mất tích là T.L.S.L (23 tuổi) và vị trí được xác định của người bất tích thuộc Hòn Ghềnh (Vạn Thạnh, Vạn Ninh). Nạn nhân tử vong là 1 cô gái 22 tuổi, thi thể được tìm thấy cách địa điểm mất tích khoảng 50 mét.
Theo chia sẻ của một thành viên trong nhóm cho biết: "Nhóm tụi em gồm 16 người từ Sài Gòn tới. Sáng nay (22/09) sau khi đi trek ở Hòn Ghềnh về, do thấy đường về không quá xa nên cả nhóm quyết định bơi mà không sử dụng thuyền thúng. Vừa bơi được một lúc thì trong nhóm có 4 bị nước xiết cuốn đi. Cả nhóm đã cố gắng nhưng chỉ cứu được 2 bạn. Trong đó 1 bạn đã tử vong, còn bạn Sĩ Liêm mất tích".
Chinh phuc cuc Dong, nhom phuot thu Sai Gon gap nan thuong vong-Hinh-2
 
Cũng theo lời của thành viên trong nhóm phượt thủ, sự việc sau đó được nhóm thông báo tới gia đình của 2 người gặp nạn, đồng thời trình báo tới công an huyện Vạn Ninh. Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường.
Trước đó, không ít lần CĐM phải hoảng hốt khi thông tin về những phượt thủ gặp nạn khi cố sức chinh phục ở những địa điểm nổi tiếng như Tà Năng, Bảo Lộc hay mới nhất là Sơn Trà.
Hiện thông tin mới chỉ dừng lại ở một status trên MXH và chưa có xác minh cụ thể. Kiến Thức sẽ tiếp tục đưa thêm thông tin về vụ việc.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)