Bạn gái hở bạo ra đường, chàng trai quyết dùng "biện pháp mạnh" ngay tại chỗ

Google News

'Nhức mắt' trước việc bạn gái diện chiếc áo gợi cảm khi đi chơi, chàng trai này dứt khoát dùng ghim để chỉnh đốn lại trang phục thêm kín đáo cho người yêu.

Hẳn là cô nàng nào cũng luôn muốn bản thân trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, nhất là với bạn trai. Bởi vậy mà mỗi khi đi chơi là các cô nàng phải mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm cũng như lựa chọn bộ trang phục mà mình ưng ý.
Nhưng trái với sự chỉn chu, sở thích mặc đẹp của hội con gái thì các chàng trai dường như chỉ luôn muốn người yêu mình 'kín như bưng' mỗi khi ra đường. Có thể, hội con trai chỉ thích nhìn một các cô gái lạ ăn mặc gợi cảm nhưng đối với người con gái mà họ yêu thương, họ luôn muốn người yêu mình 'kín cổng cao tường' để không cảm thấy thấp thỏm lo âu lỡ cô nàng lọt vào 'mắt xanh' của người đàn ông khác.
Mới đây nhất, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô nàng diện chiếc áo trắng croptop xẻ ngực khá gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai đã ngay lập tức bị anh chàng chỉnh đốn tại trận được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý.
Ban gai ho bao ra duong, chang trai quyet dung
 Hình ảnh chàng trai dùng 'biện pháp mạnh' chỉnh đốn trang phục cho bạn gái khi thấy cô nàng mặc hở bạo ra đường nhận 'bão' like.
Theo hình ảnh được chia sẻ, sau khi thấy vòng một của người yêu 'ngồn ngộn' trước mắt thiên hạ, anh chàng này đã nhanh chóng dùng ghim... bấm luôn cổ áo cô nàng lại để khỏi hở hang hay lộ tí da thịt nào nữa. Còn cô gái tuy có vẻ hơi khó chịu vì bị bạn trai dùng 'biện pháp mạnh' với bộ trang phục của mình nhưng cũng ngậm ngùi nghe lời và không phản ứng thêm gì nữa.
Bức ảnh chàng trai 'chỉnh đốn' trang phục gợi cảm của bạn gái khi ra đường sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng. Hội mày râu cho rằng, con trai thích ngắm những cô nàng gợi cảm, quyến rũ nhưng luôn muốn người yêu mình 'kín như bưng' vì ai cũng đề cao quyền sở hữu.
'Hội con gái thì cứ nghĩ người yêu mình thích bạn gái mặc gợi cảm mới xinh nhưng con trai thì có chú ý đến trang phục mấy đâu. Mặc bộ nào mà chả được', 'Khổ nỗi con gái thì cứ mải mê chọn quần áo nhưng không biết là hội con trai có quan tâm đến điều đó đâu', 'Người yêu mình thì chỉ được mặc đẹp cho mình ngắm thôi, tránh ghen tuông', 'Mặc bình thường cũng đẹp chứ không nhất thiết phải hở da hở thịt mới là đáng yêu',...
Ngược lại thì hội con gái lại phản bác rằng, ai cũng có nhu cầu được ăn ngon mặc đẹp, chung quy chỉ muốn cho bạn trai thêm 'nở mày, nở mặt' mà thôi. 'Con gái ra đường ai mà chả thích mặc đẹp, ở nhà xấu cũng được nhưng đi chơi thì phải nổi bật mới thôi', 'Mặc đẹp cũng là để bạn trai mát mày mát mặt mà, ai mà chả thích được khen có bạn gái xinh', 'Là con gái mà không được mặc đẹp, mặc theo ý mình thì quá chán, chỉ mong tìm được bạn trai thấu hiểu điều đó thôi', 'Gợi cảm một tí chứ có cố tình khoe da khoe thịt đâu mà cấm người ta',...
Ban gai ho bao ra duong, chang trai quyet dung
 Dân mạng bình luận rôm rả về việc con gái có nên mặc gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai.
Mặc dù có những ý kiến trái chiều xung quanh việc con gái có nên mặc gợi cảm khi ra đường cùng bạn trai hay không nhưng khi yêu nhau, các cặp đôi nên cùng trò chuyện để có hướng giải quyết hợp tình hợp lý nhất để bạn gái vừa được mặc đẹp mà bạn trai vẫn có thể gật đầu đồng ý.
Theo Thảo Trinh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)