Khi lũ bạn quá có tâm cho lên sóng những bức ảnh “hết hồn”

Google News

Sắp chia tay nhau, rời xa mái trường đã gắn bó suốt 3 năm…. Ấy thế nhưng thay vì cảm xúc bâng khuâng, bồi hồi, nhìn những bức ảnh dìm hàng dưới đây ai nấy cũng phải lăn ra cười.

Đến hẹn lại lên, ngay từ giữa năm học các học sinh lớp 12 đã tranh thủ lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu với những concept độc, lạ, đầu tư công phu từ trang phục, địa điểm, ekip. Bộ ảnh sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc tươi đẹp, rạng rỡ nhất của thanh xuân bên những người bạn. Đó cũng là cơ hội để những cô cậu học trò được gần gũi nhau hơn nữa, sát cánh bên nhau và cũng vẽ lên những kí ức đáng nhớ.
Mùa kỷ yếu còn là dịp cư dân mạng được trầm trồ với những bộ ảnh sáng tạo, độc đáo. Không khó hiểu mà ngày càng nhiều những bộ ảnh được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều bức ảnh trở nên hot vô cùng khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Những khoảnh khắc kỷ yếu được trau chuốt từ khi chụp cho tới khi hoàn thiện là một phần tuổi trẻ, một phần thật đẹp trong mỗi cuộc đời học sinh.
Thời khắc chia xa, thời khắc cùng ngồi ngắm nhìn lại bộ ảnh kỷ yếu, chắc hẳn sẽ có những cảm xúc bồi hồi, bâng khuâng, có chút lưu luyến… Và cũng có cả những trận cười vỡ bụng, không phải bức ảnh kỷ yếu nào cũng nhẹ nhàng và êm đềm đâu. Ai chẳng có lũ bạn nghịch như giặc mà xa rồi thì chúng nó chính là điều đáng nhớ nhất. Lũ bạn có tâm nhất là khi sắp chia tay nhau rồi vẫn cố lôi đống ảnh dìm hàng lúc chụp kỷ yếu ra mà cười hả hê.
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-2
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-3
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-4
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-5
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-6
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-7
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-8
 
Khi lu ban qua co tam cho len song nhung buc anh “het hon”-Hinh-9
 
Theo HOLLY1/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)