Bài văn miêu tả ông bố khiến dân mạng cười ngất

Google News

Dưới sự quan sát của bạn nhỏ, hình ảnh người bố hiện vô cùng chăm chỉ nhưng vẫn bị nóc nhà chê bai không thương tiếc.

Những bài văn miêu tả của các cô cậu học trò tiểu học luôn là chủ đề khiến cư dân mạng quan tâm bởi không chỉ đơn thuần là một bài văn thông thường mà đây còn là cả một bầu trời hài hước, khiến nhiều người bật cười với những lời miêu tả chân thật không thể lẫn vào đâu được.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ bài văn kể về người bố được cho là thuộc về một bạn học sinh tiểu học khiến người đọc chỉ biết cười nghiêng ngả.

Trong mắt cậu bé, hình ảnh người bố hiện lên thật vĩ đại, cậu miêu tả "bố có sức mạnh như siêu nhân và có thể làm được nhiều việc cùng một lúc". Thế nhưng "ông bố quốc dân" của cậu bé cũng có lúc bị mẹ chê bai không thương tiếc.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Bố em có sức mạnh như siêu nhân, làm được nhiều việc cùng một lúc. Bố vừa đi vứt rác, quét nhà, chùi nhà vệ sinh, bồng em bé rồi lại lọ mọ đi nấu ăn. Ấy thế mà mẹ em vẫn chê bố lười. Em nghe loáng thoáng mỗi tháng bố phải nộp cho mẹ 15 triệu thì mới đủ nuôi 4 cái miệng ăn, bố hiền lắm chẳng bao giờ làm sai ý mẹ. Cùng lắm mỗi khi tức giận quá thì bố ném điện thoại vỡ thôi. Em yêu và thương bố lắm".

Bai van mieu ta ong bo khien dan mang cuoi ngat

Sau khi bài văn được chia sẻ đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải bật cười trước sự ngây thơ, thật thà của bạn nhỏ này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc, không biết ông bố sau khi đọc xong bài văn của cậu con trai sẽ có phản ứng ra sao.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tả thế này bố mà đọc được thì lại ăn đòn thôi"; "Đọc mà không nhịn được cười, đúng là học sinh tiểu học"; "Dù bố có giỏi đến đâu cũng phải chịu thua 'nóc nhà' mà thôi"; "Mỗi lần cô giáo ra đề tả về người thân là vợ chồng mình lại giật mình thon thót không biết các con sẽ viết cái gì".

Theo Linh Chi/Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)