Làm văn tả về ông nội, cậu bé lớp 2 vô tình để lộ nóc nhà của ông

Google News

Bài văn siêu thực tả về ông nội của một em học sinh lớp 2 sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Không thể phủ nhận các bài văn miêu tả của học sinh tiểu học dường như luôn đem đến những tràng cười bất tận cho người lớn. Bởi với những suy nghĩ đầy ngây ngô, hài hước, các em luôn biến các bài văn của mình thành những "tác phẩm" siêu thực. Nó thực tế đến nỗi, chỉ qua những dòng văn miêu tả ông nội, người đọc cũng có thể hình dung ra được vị trí "nóc nhà" là ai như bài văn dưới đây.

Lam van ta ve ong noi, cau be lop 2 vo tinh de lo noc nha cua ong

Mở đầu bài văn, em học sinh lớp 2 đã khiến người xem phì cười trước độ đáng yêu khi miêu tả "Ông nội của em năm nay 60 tuổi. Mắt ông tròn xoe như 2 hòn bi, tóc ông bạc trắng như tuyết, da trắng hồng hào như da mẹ."

Mặc dù tác giả khẳng định "Em rất thương ông nội của em", nhưng em đâu biết rằng ở ngay câu văn tiếp theo, em lại vô tình liên tục "bóc phốt" người ông thân yêu của mình: "Mỗi lần ông và bà giành nhau tivi thì ông không bao giờ thắng cả. Ông em thích xem kênh youtube giống em trong khi bà em lại thích xem phim Thương Ngày Nắng Về. Bà nói vì bà khổ như trong phim".

Đọc đến đây, nhiều người không khỏi cười bò, hóa ra, dù đã lên chức ông nội thì ông vẫn không thắng nổi "nóc nhà", vẫn phải nhường chương trình tivi yêu thích cho "nóc nhà" của mình.

Bài văn "siêu thực" của em học sinh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước trước sự đáng yêu của cả gia đình em nhỏ.

- Tác giả bài văn chắc chắn phải "soi" ông nội ghê lắm mới có thể miêu tả tường tận được như vậy.

- Thì ra, đến tận tuổi 60 ông nội vẫn chưa giành lại được vị trí "nóc nhà".

- Chỉ là văn tả ông thôi, sao cô lại toàn thấy hình bóng "nóc nhà" của ông thế này?

- 10 điểm về chỗ, nhưng cất bài văn cẩn thận kẻo ông đọc được lại tăng huyết áp.

- Chắc đến bây giờ tác giả nhí vẫn không biết sự thật thà của mình lại đang bóc phốt ông nội đâu nhỉ?

Theo Tố Quyên/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)