Xuống gần chục cân, Phan Như Thảo tự tin khoe vóc dáng thon gọn

Google News

Trong hình ảnh mới nhất, Phan Như Thảo khiến ai cũng chú ý đến thân hình hậu giảm cân của cô.

Từng là một siêu mẫu sáng giá của làng mốt Việt, Phan Như Thảo bất ngờ phát tướng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng. Cô khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi tăng cân không kiểm soát. Cân nặng lên đến 70kg, nhiều hơn so với thời "còn son" khoảng 20kg. Bằng nỗ lực, quyết tâm cùng sự ủng hộ của ông xã đại gia, người đẹp đã nhanh chóng về dáng, lấy lại số cân nặng mong ước.
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon
 Phan Như Thảo từng khiến khán giả bất ngờ khi không giữ được thân hình khi mang thai và sau khi sinh con gái.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo khoe vòng eo "con kiến" sau thời gian giảm cân. Cô cho biết hiện tại khá hài lòng với vóc dáng khi thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Khác hẳn với ngoại hình mũm mĩm trước đó, bây giờ nữ diễn viên đã tự tin diện đồ bó, khoe thân hình gọn gàng.
"Mình không khoe bụng mà khoe lưng thì có được không? Qua rồi giai đoạn nhịn ăn đau khổ và tiến tới thời kỳ vừa ăn vừa tập để nhỏ cái cần nhỏ và to cái cần to ạ. Mình đã quyết định là giữ cân thôi, không xuống nữa. Không phải vì ốm đủ rồi mà vì mình bận quá hết rảnh rồi và hết nỗi rồi. Ăn uống thì vẫn ăn bình thường, nhiều rau, nhiều thịt, cũng ít ít cơm, ít bánh, ít trái, ít ít cái gì muốn thì ăn chứ không nhịn đau khổ nữa. Và tập thì vẫn tập xỉu ngất lên ngất xuống. Hôm nào mình có thời gian mình sẽ ghi lại mấy động tác mình thường tập để các bạn tham khảo ạ, động tác dành cho mấy đứa không đam mê vận động, thích nằm thích ăn giống như mình nè", Phan Như Thảo chia sẻ.
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon-Hinh-2
Phan Như Thảo tự tin diện váy bó sát cơ thể, khoe vòng eo nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon-Hinh-3
Sau thời gian giảm cân, cựu người mẫu không chỉ lấy lại body mà gương mặt cũng rõ nét, xinh đẹp lên nhiều. 
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon-Hinh-4
Trước đó, nữ diễn viên mừng rỡ khi chia sẻ kết quả của sự chăm chỉ, nỗ lực. Không chia sẻ cụ thể số cân đã giảm nhưng Phan Như Thảo vô cùng hạnh phúc khi cơ bụng số 11 đã dần lộ rõ, đường cong vòng em cũng đã định hình rõ ràng. 
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon-Hinh-5
"Bà mẹ một con" luôn truyền tinh thần lạc quan và cập nhật tiến độ giảm cân đến người theo dõi. 
Xuong gan chuc can, Phan Nhu Thao tu tin khoe voc dang thon gon-Hinh-6
Có thể thấy, Phan Như Thảo may mắn khi có ông xã đại gia tâm lý. Doanh nhân Đức An luôn ủng hộ vợ hết lòng, mong muốn cô vui vẻ, hạnh phúc thay vì cố gắng về dáng nhanh nhất có thể. 
Theo PV/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)