Mua dâm “ngàn đô” là các “đại gia chân đất”!

Google News

Những đối tượng mua dâm là những đại gia "chân đất" vùng ven, phất lên nhờ các dự án bất động sản!

Những đối tượng mua dâm là những đại gia “chân đất” vùng ven, phất lên nhờ các dự án bất động sản!

Ngày 5/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM tiếp tục triệu tập một số đối tượng liên quan đến đường dây bán dâm gồm các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu và diễn viên điện ảnh vừa bị bắt quả tang vào ngày 2/6.

Nông dân thèm… hoa hậu

Những ngày qua, dư luận cho rằng để bỏ ra số tiền khá lớn mua dâm các hoa hậu, hoa khôi phải là những đại gia thứ thiệt, có đẳng cấp trong giới kinh doanh như xăng dầu, tài chính và ngân hàng.
 
Thậm chí có thông tin cho rằng trong 4 đối tượng mua dâm bị bắt quả tang có một người tên H, hiện công tác trong ngành truyền thông tại TP.HCM. Khi bị bắt, ông H “kể lể” mình là “bà con” của nguyên lãnh đạo của một tờ báo!

Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân. Ảnh Internet
Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân. Ảnh Internet

Tuy nhiên, trong thực tế, những đối tượng mua dâm là những đại gia “chân đất” vùng ven, phất lên nhờ các dự án bất động sản, gồm: N.V.N (SN 1960, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh - TPHCM), T.T.H (SN 1979, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh - TPHCM), T.V.T (SN 1960, ngụ đường Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh - TPHCM) và Đ.V.M (SN 1968, ngụ cùng ấp với ông T.V.T).
 
Sau khi vụ việc được phanh phui, một cô gái nói giọng miền Nam, từ số ĐTDĐ 0986.63xxxx, tự xưng là Hoa khôi Lê Thị Yến Duy gọi đến Báo Người Lao Động để giải bày: Từ khi đạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng thời trang Bến Tre 2010, Yến Duy đã không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng không cho biết mình hiện nay làm nghề gì!
 
Yến Duy cũng cho rằng mình… không bán dâm, vì nếu bán dâm phải “show” hình mặc đồ tắm để đưa lên mạng như những cô hoa hậu, hoa khôi, người mẫu bán dâm khác!

Thế nhưng, chiều 2/6, khi ập vào khách sạn Hà Phương Trang ở số 106 bis Nguyễn Văn Cừ (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1), các trinh sát PC45 Công an TPHCM bắt quả tang Lê Thị Yến Duy (SN 1990, quê Bến Tre; hiện ngụ đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú – TPHCM) cùng với Nguyễn Thị Minh Nhài (SN 1989, quê tỉnh Đồng Nai, hiện ngụ đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh – TPHCM) nghệ danh Ngọc Thúy –người mẫu thời trang của Công ty Promotion Look và đã từng tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình 40 tập có tựa “Bước chân hoàn vũ” phát sóng trên kênh HTV9-  đang bán dâm cho 2 “đại gia chân đất” là T.V.T và ông Đ.V.M.
 
Cùng thời điểm bắt quả tang các người đẹp đang bán dâm tại khách sạn Hà Phương Trang, một tổ trinh sát khác của PC45 cũng ập vào khách sạn Kim Linh ở số 116-118 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hot girl Jenny Phương (tức Lê Thị Thúy Hường, SN 1993, ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1) và L. T. H. D (SN 1987, sinh viên năm thứ nhất một trường trung cấp nghề du lịch, đang làm việc tại một khách sạn tư nhân) đang bán dâm cho ông N.V.N và T.T.H.
 
Còn nhiều “mỹ nhân” chưa bị phát hiện
        
Ngoài việc bắt giữ “tú bà” Trần Quang Mai (SN 1972, ngụ phường 1, quận 3 – TPHCM), “tú ông” Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh - TPHCM), “má mì” hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ phường Bình Khánh, quận 2 – TPHCM), cho tại ngoại đối với á khôi Thiên Kim (tức Trần Thị Hoa, SN 1986, ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh - TPHCM) vì đang mang thai; Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cũng bắt giữ “tú ông” Lê Quang Tuấn Anh (tức “Kevin” Lê, SN 1985, quê Lâm Đồng, ngụ đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận – TPHCM) để điều tra hành vi “môi giới mại dâm”.
 

Á khôi Thiên Kim
Á khôi Thiên Kim

Theo điều tra của công an, năm 2005, Tuấn Anh sang Hàn Quốc học nghề trang điểm. Đến năm 2006, Tuấn Anh tốt nghiệp và về Việt Nam làm việc tại một vài công ty người mẫu nổi tiếng. Sau đó, đối tượng này tiếp tục sang Singapore chuyên tu 3 năm để nâng cao tay nghề.
 
Do từng tham gia một số cuộc thi người mẫu, chương trình truyền hình Vietnam’s Next Top Model, cộng với tay nghề khá nên Tuấn Anh mở tiệm Salon Beauty trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận) để trang điểm, làm đẹp cho phụ nữ, thu hút khá đông giới người mẫu, hoa hậu, hoa khôi đến trang điểm.
 
Do có mối quan hệ khá rộng với người đẹp nên đối tượng này rủ rê, lôi kéo rất nhiều người đẹp vào đường dây bán dâm cao cấp của riêng mình. Thậm chí, hoa hậu Mỹ Xuân, á khôi Thiên Kim cũng từng thông qua sự môi giới của Tuấn Anh để bán dâm!
 
Cũng theo cơ quan điều tra, liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp, theo lời khai của các má mì, tú ông bị bắt thì có khá nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh, hoa khôi… từng tham gia bán dâm cho các đại gia thứ thiệt ở trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, do không bắt quả tang nên cơ quan công an chỉ xử lý các đối tượng vừa bị bắt.
 
Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt một đối tượng tên Huy nằm trong đường dây bán dâm cao cấp hiện đã bỏ trốn để xử lý hành vi “môi giới bán dâm”.

(Theo NLĐ)

[links()]

Bình luận(0)