Tôi khiến hai người phụ nữ hết lòng yêu tôi đều tổn thương đau khổ...

Google News

Em mang thai trước vợ tôi một tháng. Tôi và em vẫn bên cạnh chăm sóc nhau. Tôi yêu em, nhưng bên cạnh đó tôi cũng đồng thời cũng thương vợ tôi.

Tôi 25 tuổi, 10 năm trước có quen một cô gái, cái nhìn đầu tiên thấy em đáng yêu lắm. Em bên tôi khi đang ở tuổi học trò, trẻ con. Ngày qua ngày, chúng tôi vẫn ở bên nhau như thế.
Vừa rồi, nhân ngày kỷ niệm của tôi và cô bạn gái cũ, tôi đến tặng cho cô ấy đóa hoa hồng, hẹn tối hôm đó đi ăn cùng nhau. Nhưng không chỉ có ăn mà chúng tôi còn đi quá giới hạn.
Toi khien hai nguoi phu nu het long yeu toi deu ton thuong dau kho...
Ảnh minh họa 
Tôi cũng hối hận vì đã làm điều tội lỗi với người mình yêu. Ngày người yêu cũ báo đã mang thai được 2 tháng, tôi rụng rời vì lúc đó đang say đắm với người yêu hiện tại. Tôi đang yêu, dành mọi thứ cho người mình yêu nhưng sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm với tình cũ. Tôi sẽ phải cưới cô ấy nên bản thân khóc nhiều lắm.
Mặc dù được bạn gái chấp nhận thứ tha lỗi lầm nhưng tôi cứ bị dày vò bởi tội lỗi mình gây ra. Tôi phải cưới tình cũ. Chuyện gì đến đã đến, trong ngày cưới của mình với tình cũ tôi lại biết tin người mình yêu cũng có thai. Tôi rất sốc nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh để ngày hôm đó diễn ra tốt đẹp.
Hóa ra người tôi yêu đã giấu tôi để mang thai. Cưới xong, tôi vội vàng đến tìm em, hỏi em: “Vì sao mang thai như vậy mà không nói với anh”. Em trả lời: “Em có nói thì đám cưới của anh và chị ấy vẫn diễn ra, chỉ làm cho anh khó xử thêm thôi”. Nước mắt tôi rơi, lòng não nề như nhát dao ghim vào ngực.
Ngày qua ngày, tôi vẫn dắt em khám thai. Em mang thai với tôi trước vợ tôi một tháng. Tôi và em vẫn bên cạnh chăm sóc cho nhau. Rồi đến lúc vợ tôi cũng biết chuyện, cả hai bên gia đình nội ngoại đều biết, tôi phải bình tâm giữ mọi chuyện thăng bằng hơn.
Tôi yêu em, đồng thời cũng thương vợ tôi, cô ấy rất tâm lý và hiểu chuyện. Trái tim tôi không được chia rẽ như thế, tôi phải làm gì đây khi cả hai người con gái đều yêu thương tôi như vậy?
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)