Níu kéo vợ đừng ly hôn, ông chồng hành động sốc giữa phố

Google News

Vì không muốn ly hôn, người đàn ông đã quỳ xuống, chui qua háng vợ để xin lỗi, thế nhưng cuối cùng vẫn không cứu vãn được hôn nhân.

Mới đây, tại đường phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông sau khi cãi vã dữ dội với vợ mình đã quỳ xuống, ôm lấy chân vợ cầu xin được tha thứ. Thế nhưng ngược lại, người phụ nữ vô cùng lạnh nhạt, còn tỏ ra tức giận khi chồng níu kéo.
Được biết, hai vợ chồng cãi nhau vì vụ ly hôn, người phụ nữ muốn ly hôn với chồng. Theo người phụ nữ, 20 năm qua cô đã chịu đựng rất nhiều, trước không muốn ly hôn vì con còn nhỏ, nay các con đều đang học đại học nên cô muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục này.
Niu keo vo dung ly hon, ong chong hanh dong soc giua pho
 
"Mình làm vợ chồng được 20 năm rồi. Anh yêu em vô cùng, không thể sống thiếu em được. Em cho anh một cơ hội nữa được không? Có chuyện gì thì em hãy nói cho anh biết, anh sẽ thay đổi mà", người đàn ông trung niên cay đắng van xin vợ hồi tâm chuyển ý.
Thế nhưng, người phụ nữ dường như không hề có ý định cứu vãn cuộc hôn nhân này, dứt khoát muốn ly hôn. Bực mình, người vợ hét lên: "Nếu anh chui qua háng tôi, tôi sẽ cân nhắc!".
Niu keo vo dung ly hon, ong chong hanh dong soc giua pho-Hinh-2
 
Không ngờ, người đàn ông không màng tới thể diện và nhân phẩm của mình, quyết định gục xuống, bò chui qua háng vợ. Người phụ nữ choáng váng vì không ngờ chồng lại làm như vậy, sau đó, cô giận dữ liên tục đánh vào lưng chồng.
Tuy nhiên, sau khi chồng thực hiện xong yêu cầu quá đáng, người phụ nữ vẫn tiếp tục bỏ đi một cách lạnh lùng. Người đàn ông không bỏ cuộc, anh chạy tới quỳ trước mặt vợ, tiếp tục van xin vợ đừng ly hôn.
Cuối cùng, dù đã bỏ đi thể diện của mình nhưng người đàn ông vẫn không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm - Tài sản của họ chia thế nào. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)