Xuất hiện xe lạ nghi là Chevrolet Cruze 2015

Google News

Chiếc xe lạ xuất hiện trong bức ảnh được chụp tại nhà máy GM Trung Quốc, nhiều khả năng đây là Cruze 2015 sắp ra mắt tại triển lãm New York.

Mẫu xe lạ không có một đường nét nào để chúng ta có thể nhận ra sự liên quan giữa nó và Cruze cũ. Toàn bộ phần đầu lạ lẫm với lưới tản nhiệt kép, đèn chiếu sáng vuốt ra phía sau, đèn sương mù có các dải LED làm đèn DRL. Nắp ca-pô có hai đường gần theo phong cách xe thể thao Chevrolet Camaro.
Nhiều người băn khoăn với thiết kế của mẫu xe này, họ cho rằng khuôn mặt của nó khá giống với những thiết kế đương đại của Ford.
 Xe lạ nghi là Cruze 2015.
Ở phía sau, thiết kế đèn hậu tương đồng với kiểu đèn chiếu sáng phía trước. Một đường viền chrome được bố trí phía dưới đèn hậu vắt ngang cả phần đuôi. Trong khi đó phần thân có bổ sung một số đường gân dập nổi chạy dọc thân xe.
 Phần đuôi xe có tem Cruze và logo Chevrolet.
Khác với ngoại hình, nội thất của mẫu xe này có nhiều điểm giống với Cruze. Đáng chú ý nhất là phần màn hình trung tâm có thêm màn hình hiển thị thông tin cỡ lớn, vô-lăng có khá nhiều nút điều khiển đi kèm. Dường như phần táp lô còn được bọc chất liệu giả da với đường chỉ trắng. Bức ảnh cũng chỉ ra rằng chiếc xe có khá nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ người lái. Ví dụ như hệ thống cảm biến đỗ xe, nút Eco tiết kiệm nhiên liệu, kết nối điện thoại (trên vô-lăng), cân bằng điện tử…
 Nội thất của mẫu xe được cho là Cruze.
Thông tin về Cruze hiện vẫn đang rất nhỏ giọt. Cruze 2016 được cho là sản xuất dựa trên platform D2XX của GM. Đây là platform dành cho dòng xe compact mà tập đoàn xe hơi này sử dụng trên toàn thế giới.
Dự kiến, Cruze sẽ ra mắt tại hai địa điểm là triển lãm Bắc Kinh và triển lãm NewYork.
Hải Đăng (theo Autonet)

Bình luận(0)