Xe xịn tràn ngập trong phim mới từ Hollywood

Google News

Những chiếc xe nổi tiếng như Chevrolet Corvette Z06 Convertible, Cadillac Escalade, Bentley Continental GT hay Lamborghini Gallardo và Aventador LP700-4 sẽ xuất hiện trong phim “Entourage” mới.

Entourage là một series phim truyền hình có 8 phần của HBO, được trình chiếu từ năm 2004-2011. Đến nay, đoàn làm phim quyết định thực hiện phiên bản điện ảnh của series phim truyền hình "Entourage" với tên không thay đổi. Dự kiến, Entourage phiên bản điện ảnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 5/6/2015.
Ngoài dàn diễn viên quen thuộc lấy từ phim truyền hình, Entourage phiên bản điện ảnh còn tập hợp rất nhiều siêu xe nổi tiếng. Qua đoạn phim trailer, có thể thấy những chiếc xe nổi tiếng như Chevrolet Corvette Z06 Convertible, Cadillac Escalade cũng như Ciel Concept, Bentley Continental GT hay Lamborghini Gallardo và Aventador LP700-4 xuất hiện trong Entourage phiên bản điện ảnh.
Trước đó, trong phần 8 của series phim Entourage truyền hình, cũng có không ít siêu xe góp mặt. Có thể kể đến Maserati Quattroporte, Rolls-Royce Phantom, Ferrari California, Ferrari 575M Superamerica, Aston Martin DB9 Volante, Aston Martin V8 Vantage, Porsche 911 Carrera, Ferrari F430 Spyder, BMW 750i, BMW ActiveHybrid 7, Cadillac Escalade, Hummer H2 và Mercedes S65 AMG. Ngoài ra, Entourage phiên bản truyền hình còn có chiếc Lincoln Continental 1965 làm điểm nhấn.
Như vậy, Entourage phiên bản điện ảnh hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim mới thu hút sự chú ý của giới mê xe thế giới, bên cạnh Fast & Furious 7 vốn sẽ ra rạp vào ngày 3/4/2015. Trong phần mới của Fast & Furious, người xem cũng có cơ hội gặp mặt rất nhiều siêu xe đình đám như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia, W Motors Lykan Hypersport, Audi R8, McLaren 12C và Aston Martin DB9. Bên cạnh đó là những mẫu xe tính năng cao hoặc xế “cơ bắp” đã độ như Subaru Impreza WRX STI, Chevrolet Camaro, Plymouth Barracuda, Dodge Challenger SRT và Dodge Viper SRT.
Cùng xem đoạn trailer của phim Entourage phiên bản điện ảnh:

Theo autopro

Bình luận(0)