James Bond gặp người tình mới: Aston Martin DB10

Google News

(Kiến Thức) - Aston Martin DB10 sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất về điệp viên James Bond, có tựa 'Spectre', ra mắt vào năm sau.

Bộ phim tiếp theo về điệp viên mã số 007 đã được lên lịch khởi chiếu trong năm sau. Với những ai đã từng theo dõi các phần trước, bên cạnh nét hào hoa và tài năng hành động, James Bond luôn xuất hiện với các siêu xe cực xịn, luôn đi trước thị trường dành cho người tiêu dùng. Được biết chỉ có 10 chiếc DB10 được Aston Martin sản xuất chỉ để quay phim mà thôi.
James Bond gap nguoi tinh moi: Aston Martin DB10
 Aston Martin DB10
Siêu xe vừa chính thức trình làng khán giả trong một sự kiện đặt biệt ở xưởng phim Pinewood Studios (Anh quốc) - nơi tiến hành phần lớn quá trình quay phim. Daniel Craig sẽ trở lại trong phần minh mới, bên cạnh các diễn viên như Andrew Scott, Lea Seydoux, Raph Fienes, Monica Bellucci và Dave Bautista. Siêu xe DB10 ra mắt như cột mốc đánh dấu mối quan hệ hợp tác kéo dài hơn nửa thế kỷ của nhà sản xuất Aston Martin cùng series phim điệp viên đình đám này. Lần đầu tiên, Aston Martin đã xuất hiện với mẫu DB5 trong phim 'Goldfinger' (1964) và gần đây nhất là mẫu DBS. Hiện có tin đồn cho hay, bên cạnh DB10, James Bond sẽ lái thêm chiếc Fiat 500 nữa.
James Bond gap nguoi tinh moi: Aston Martin DB10-Hinh-2
Aston Martin DB5 
Lấy cảm hứng từ các mẫu Vantage, DB9 và dòng Vanquish, chính tay giám đốc thiết kế Marek Reichman của Aston Martin, phối hợp nhịp nhàng cùng đạo diễn Sam Mendes để cho ra đời bản thảo cũng mẫu thử làm bằng tay tại trụ sở chínhn của hãng xe. Đại diện Aston Martin phát biểu: "Nhân dịp kỷ niệm mối quan hệ kéo dài 50 năm cùng điệp viên 007, hôm nay, chúng tôi tự hào ra mắt xe thể thao mới nhất được thiết kế riêng cho James Bond, đồng thời gắn kết tinh thần làm ăn với hãng phim EON Productions để thỏa mãn những ai mến mộ hình ảnh James Bond lướt như bay cùng những vòng xe Aston Martin đầy phong cách".
T.H (Theo motorauthority)

>> xem thêm

Bình luận(0)