Thụy Sĩ ra mắt xế hộp dành cho...người lười

Google News

Rinspeed, một công ty chuyên phục chế và độ ô tô Thụy Sĩ vừa ra mắt chiếc Xchange, một concept tự lái dựa trên Tesla Model S.

Xchange được thiết kế để hướng đến công việc và giải trí vì chuyện lái xe đã có hệ thống lái tự động. Mẫu concept này nổi bật ở khả năng linh hoạt của hàng ghế trước như có thể xoay lại đối diện với hàng ghế sau, hay ngả ra sau để nằm thư giãn. Được biết, chiếc ghế này có tới 20 chế độ điều chỉnh khác nhau.
 Xe Rinspeed Xchange.
Để tối ưu hóa không gian trên xe phục vụ cho nhu cầu thư giãn giải trí, vô lăng Xchange có thể di chuyển tới bảng điều khiển trung tâm khi không sử dụng. Xchange có khả năng kết nối với thế giới bên ngoài thông qua tính năng Car-2-Car, Car-2-Object và mạng 4G.
 Xe dành cho người lười nên không gian nội thất Xchange tối ưu hóa cho giải trí.
Nếu sở hữu một chiếc Xchange, bạn có thể thay vì tập trung lái xe có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game hay xem phim với màn hình 32 inch sắc nét phía sau và thưởng thức cốc café nóng. Thậm chí, bạn có thể tán gẫu với bạn bè hay tham gia cuộc họp 4 người bằng cách xoay hàng ghế trước ngược về sau. Đặc biệt hơn, Xchage có phần trần xe làm từ Plexiglass rạng rỡ với 358 đèn LED với khả năng trình diễn 98 kiểu khác nhau.
Xchange sẽ được Rinspeed ra mắt vào tháng tới tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.
Việt Đức (Autonet)

Bình luận(0)