Tai nạn ngớ ngẩn khiến xe đua tiền tỷ vỡ nát

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe đua Seat Leon Cupra gần 1 tỷ đồng gặp phải tai nạn ngớ ngẩn khi rơi từ trên trên cần cẩu xuống khiến mũi xe hoàn toàn bị phá hủy.

Một tai nạn bất ngờ đã xảy ra tại Tây Ban Nha vừa qua khi chiếc xe đua Seat Leon Cupra bất ngờ rơi ra khỏi cần cẩu. Theo đoạn video ghi lại chiếc xe đang được cẩu trên một giá bằng sắt thì bỗng dưng lao thẳng xuống mặt đất. Xe lao theo chiều thẳng đứng, mũi xe tiếp đất đầu tiên và bị vỡ vụn. Chiếc xe đua nằm lật ngửa trước sự bất lực của các nhân viên xung quanh.
Chiếc  Seat Leon Cupra  được vận chuyển bằng cần cẩu tại Tây Ban Nha.
Nguyên nhân vụ tai nạn là lái xe sau khi đưa xe lên giá đã không sử dụng phanh tay. Khi cần cẩu đưa xe lên giữa không trung, trọng tâm xe bị lệch khiến chiếc xe nghiêng sang 1 bên và lao thẳng xuống mặt đất. Rất may không có thương vong đáng tiếc nào xảy ra. 
Chiếc xe không phanh lao thẳng xuống mặt đất khiến phần mũi bị vỡ nát. 
Chiếc Seat Leon Cupra sử dụng động cơ xăng tăng áp Golf GTI sinh ra công suất 276 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7s và đạt tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Xe trang bị cửa hút gió lớn, đèn pha LED góc cạnh và ống xả kép phía sau tạo nên sự dữ dằn cho dòng xe đua này.
Trên thị trường, Seat Leon Cupra được bán với giá 26.940 Bảng (khoảng 968 triệu VND).
Sau đây là clip ghi lại tai nạn ngớ ngẩn của chiếc xe đua Seat Leon Cupra:
Hải Đăng (theo Carbuzz)

Bình luận(0)