Cảnh sát Việt được DN Đài Loan tặng xe hơi 2 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Hai chiếc SUV Luxgen7 trị giá khoảng 2 tỷ đồng vừa gia nhập lực cảnh sát Việt Nam.

Sáng nay (13/6), 2 chiếc SUV nhãn hiệu Luxgen7 trị giá khoảng 2 tỷ đồng đã được Công ty ô tô Luxgen Việt Nam và Hội doanh nhân Đài Loan trao tặng cho Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội (Bộ Công an).
Sau khi nhận bàn giao từ Luxgen, Bộ Công an cho biết sẽ phân bổ cho CSGT Hà Nội và TP.HCM để đảm nhiệm công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông.
Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2010, Luxgen hiện phân phối những mẫu xe như Luxgen SUV; Luxgen MPV và Luxgen CEO. Trong số này, Luxgen 7 SUV được xem là mẫu xe “sáng giá” nhất với thị trường Việt Nam trong các sản phẩm hiện tại của Luxgen.
 Chiếc SUV Luxgen7 được trao tặng cho lực lượng Cảnh sát Việt Nam.
Xe được trang bị động cơ turbo (tăng áp) 4 xy-lanh, 16 van có dung tích 2.2 lít. Với khối động cơ, Luxgen 7 SUV sản sinh công suất 175 mã lực (6.000 vòng/phút), mô-men xoắn cực đại 275Nm ngay ở vòng tua ngưỡng 2.500 – 4.000 vòng/ phút.

Tại buổi lễ giao xe, ông Tạ Minh Huy - TGĐ Luxgen Việt Nam thay mặt cộng đồng doanh nhân Đài Loan cảm ơn lực lượng cảnh sát Việt Nam đã xử lý và nhanh chóng dẹp bỏ tình trạng mất trật tự tại tỉnh Bình Dương diễn mới đây. Bình Dương là nơi có nhiều doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tại Việt Nam.

Ông Hoàng Chí Bằng, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam khẳng định Việt Nam vẫn là khu vực đầu tư quan trọng của doanh nhân Đài Loan, người Đài Loan vẫn đặt niềm tin vào việc đảm bảo an ninh an toàn cho nhà đầu tư của chính phủ Việt Nam.

N.B

Bình luận(0)