Suzuki Sport đời 99 rao bán giá 90 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc Suzuki Sport đời 1999 được một thành viên diễn đàn Suzuki rao bán với giá 90 triệu đồng.

Hình ảnh về chiếc Suzuki Sport (Xì po) đời 1999 của một dân chơi ở quận Bình Chánh (TP HCM) cùng lời rao bán "xe xịn, hàng xịn, đi rất nhẹ và êm, giá chuẩn 90 triệu... nhào zô..." thu hút sự quan tâm của các tín đồ xe Suzuki.
Hình ảnh cho thấy, chiếc Suzuki Sport 99 này sở hữu nhiều chi tiết nguyên bản, được chủ xe giữ gìn cẩn thận và cưng nựng quá đà nên xe nhìn như mới. Dàn tem của xe vẫn bóng đẹp, các chi tiết chắc chắn, đặc biệt là "trái tim" của xe vẫn còn nguyên bản. Riêng đôi lốp được chủ nhân thay mới và sơn thêm 2 đường phản quang ở mâm xe.
  Hình ảnh Suzuki Sport giá 90 triệu đồng. Ảnh: Facebook Xì po.
Mức giá mà chủ nhân chiếc xe đưa ra được nhiều người quan tâm hỏi mua và trả giá thấp hơn ở mức 70-80 triệu đồng, tuy nhiên chủ nhân nhất quyết đòi bằng được giá 90 triệu đồng.
Suzuki Sport đời 1999 được coi là "hàng nóng" không chỉ được rao bán nhiều trên các diễn đàn về xe máy mà còn được rao bán trên nhiều trang bán hàng trực tuyến. Mức giá mà các chủ xe đưa ra dao động từ 60-100 triệu đồng tùy vào sự ngon nghẻ của món hàng và các phiên bản xe. Điều này có thể lý giải, các xe Suzuki Sport đời 1999 đều được nhập nguyên chiếc từ Malaysia nên giá khá đắt đỏ.
Mẫu xe đã từng làm mưa làm gió thời điểm nó ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây 15 năm đến nay vẫn làm nhiều tín đồ xe mê mẩn.
Diên Lệ

Bình luận(0)