Mới đây, một chiếc Suzuki "Xì-po" đời 1999 được giới thiệu còn nguyên bản như mới có giá 300 triệu đang khiến dân chơi Việt phát sốt. Suzuki "Xì-po" là tên gọi chung cho các loại xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki tại Việt Nam bao gồm các mẫu xe như RG Sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998,RGV 120 (xì po 120) đời 1998-2002, RGX 120 (xì po 2003) hay Suzuki Satria...Mẫu xe giá khủng 300 triệu được giới thiệu là chiếc RGV 120 đời 1999.Hầu hết những mẫu "Xì-po" đều không được lắp ráp tại Việt Nam mà nhập khẩu từ Nhật Bản, Indonesia hoặc Thái Lan. Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều người Việt đam mê "huyền thoại" một thời này của Suzuki. Trong ảnh là cận cảnh lốc máy mới cứng của chiếc Suzuki RGV 120. Phuộc còn tem Monoshock. Đa phần Su Xì-po hiện nay bị dân chơi xe tại Việt Nam độ cho lên đĩa sau nhưng ở chiếc Xì-po này vẫn còn nguyên "zin".
Mẫu Xì-po được hét giá 300 triệu đồng này đang khiến giới mê xe ở Việt Nam xôn xao. Một mẫu Xì-po còn nguyên zin rất hiếm hiện nay nhưng nhiều người cho rằng không đến mức giá 300 triệu đồng và đây chỉ là một kiểu thổi giá của giới buôn xe mà thôi. Ảnh: 2banh.vn.
Thực tế, trên thị trường, hiện có khá nhiều Suzuki "Xì-po"được rao bán giá "chát". Trong ảnh là mẫu Suzuki "Xì-po" Satria đời 2007 đang rao bán giá 199 triệu đồng. "Xì-po" RGV 120 giá 115 triệu đồng. Chiếc Satria đời 2006 này cũng được quảng cáo là xòn "zin", giá bán 160 triệu đồng. Còn chiếc RGV đời 2000 này đang được rao bán với giá 100 triệu đồng.
Mới đây, một chiếc Suzuki "Xì-po" đời 1999 được giới thiệu còn nguyên bản như mới có giá 300 triệu đang khiến dân chơi Việt phát sốt.
Suzuki "Xì-po" là tên gọi chung cho các loại xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki tại Việt Nam bao gồm các mẫu xe như RG Sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998,RGV 120 (xì po 120) đời 1998-2002, RGX 120 (xì po 2003) hay Suzuki Satria...Mẫu xe giá khủng 300 triệu được giới thiệu là chiếc RGV 120 đời 1999.
Hầu hết những mẫu "Xì-po" đều không được lắp ráp tại Việt Nam mà nhập khẩu từ Nhật Bản, Indonesia hoặc Thái Lan. Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều người Việt đam mê "huyền thoại" một thời này của Suzuki. Trong ảnh là cận cảnh lốc máy mới cứng của chiếc Suzuki RGV 120.
Phuộc còn tem Monoshock.
Đa phần Su Xì-po hiện nay bị dân chơi xe tại Việt Nam độ cho lên đĩa sau nhưng ở chiếc Xì-po này vẫn còn nguyên "zin".
Mẫu Xì-po được hét giá 300 triệu đồng này đang khiến giới mê xe ở Việt Nam xôn xao. Một mẫu Xì-po còn nguyên zin rất hiếm hiện nay nhưng nhiều người cho rằng không đến mức giá 300 triệu đồng và đây chỉ là một kiểu thổi giá của giới buôn xe mà thôi. Ảnh: 2banh.vn.
Thực tế, trên thị trường, hiện có khá nhiều Suzuki "Xì-po"được rao bán giá "chát". Trong ảnh là mẫu Suzuki "Xì-po" Satria đời 2007 đang rao bán giá 199 triệu đồng.
"Xì-po" RGV 120 giá 115 triệu đồng.
Chiếc Satria đời 2006 này cũng được quảng cáo là xòn "zin", giá bán 160 triệu đồng.
Còn chiếc RGV đời 2000 này đang được rao bán với giá 100 triệu đồng.