Chiếc Suzuki Sport (Xì po) đời 2000 từng khiến người Việt mê mẩn, được một dân chơi ở quận 9, TP HCM độ lại, dọn dẹp từ trong ra ngoài, tạo nên một chiếc xế độ đầy chất chơi. Xe lên rất nhiều đồ chơi đẳng cấp.Cặp tay phanh Brembo Master Cylinder.Heo đạp Brembo Yamaha R6 (Pat CNC). Đồng hồ Koso RX2 và giỏ đựng giữa của Suzuki Satria 2000.Bánh trước và sau có: cặp đĩa, dây dầu Galfer 220mm, heo dầu Brembo Ducati 1199 (Pat CNC) và cặp mâm Raider (Made in Thailand). Bộ lốp Michelin 100, gắp (càng) nhôm DBS, nhông sên đĩa SSS, full ống (ống xăng, ống hơi, ống nhớt) trong suốt siêu bền. Lưỡi gà Vforce, dên Daytona. Bình xăng PWK 28mm Sudco và co xăng nhôm cùng lưới trùm K&N. Cùm tăng tốc và bao tay Domino. Chủ nhân chiếc xe bật mí, do muốn đổi sang mẫu xe khác nên anh muốn bán chiếc xe này đi. Chiếc xe thường xuyên trong tình trạng đắp chiếu, chỉ offline một lần/tuần. Giá ra đi của xe được rao ở mức 140 triệu đồng. Nhiều dân chơi cho rằng, mức giá này quá đắt, ngang ngửa KTM 200 Duke.
Chiếc Suzuki Sport (Xì po) đời 2000 từng khiến người Việt mê mẩn, được một dân chơi ở quận 9, TP HCM độ lại, dọn dẹp từ trong ra ngoài, tạo nên một chiếc xế độ đầy chất chơi.
Xe lên rất nhiều đồ chơi đẳng cấp.
Cặp tay phanh Brembo Master Cylinder.
Heo đạp Brembo Yamaha R6 (Pat CNC).
Đồng hồ Koso RX2 và giỏ đựng giữa của Suzuki Satria 2000.
Bánh trước và sau có: cặp đĩa, dây dầu Galfer 220mm, heo dầu Brembo Ducati 1199 (Pat CNC) và cặp mâm Raider (Made in Thailand).
Bộ lốp Michelin 100, gắp (càng) nhôm DBS, nhông sên đĩa SSS, full ống (ống xăng, ống hơi, ống nhớt) trong suốt siêu bền.
Lưỡi gà Vforce, dên Daytona. Bình xăng PWK 28mm Sudco và co xăng nhôm cùng lưới trùm K&N.
Cùm tăng tốc và bao tay Domino. Chủ nhân chiếc xe bật mí, do muốn đổi sang mẫu xe khác nên anh muốn bán chiếc xe này đi. Chiếc xe thường xuyên trong tình trạng đắp chiếu, chỉ offline một lần/tuần. Giá ra đi của xe được rao ở mức 140 triệu đồng. Nhiều dân chơi cho rằng, mức giá này quá đắt, ngang ngửa KTM 200 Duke.