Siêu xe Audi R8 2015 bất ngờ lộ ảnh "nóng"

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản Audi R8 2015 vừa bất ngờ lộ diện với phong cách thể thao đang trên đường chạy thử tại trường đua Monza, Ý.

Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về dòng xe sản xuất cho năm sau, tuy nhiên giới thạo tin mới đây đã xác định mẫu Audi R8 2015 được chạy thử trên đường đua Monza, Ý.
Dòng xe  Audi R8 2015 chạy thử trên đường đua lần này mang phong cách thể thao tuy được ngụy trang bằng lớp sơn sọc trắng nhưng vẫn mang những đặc trưng rõ rệt của hãng Audi. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lớn hơn có thêm công dụng giảm sức cản của gió. Cánh đuôi sau được nâng cao hơn và lớn hơn được thiết kế dựa trên các nguyên lý khí động học giúp xe đạt tốc độ cao hơn so với các dòng xe cũ.
 Siêu xe Audi R8 2015 trên đường đua Monza, Ý.
Tuy nhiên, không chỉ những thay đổi đặc biệt về thân xe, các chuyên gia nhận định sẽ có nhiều nét đổi mới về động cơ xe trên dòng Audi R8 2015 mới. Cụ thể xe dự kiến sẽ được trang bị động cơ V10 5,2 lít thay cho động cơ V8 4,2 lít đang trang bị cho các dòng xe thể thao của hãng này. Động cơ V10 sẽ cung cấp những tiếng động cơ mới mạnh mẽ và đặc trưng riêng tạo nên bản sắc cho hãng Audi.
Sau đây là clip thử nghiệm siêu xe Audi R8 phiên bản 2015:

Hải Đăng

Bình luận(0)