Rolls-Royce ra mắt dòng xe mới Suhail Collection

Google News

(Kiến Thức) - Rolls-Royce đã ra mắt Suhail Collection, bộ sưu tập đầu tiên có tất cả các mẫu xe của hãng hiện nay.

Theo Rolls-Royce, tên Suhail xuất phát từ một trong những chòm sao sáng nhất trên bầu trời, được nhận định vị trí ở giữa hai chòm sao Đại Hùng và Tiểu Hùng. Bất kể Suhail nằm ở đâu thì công ty cũng cho biết chòm sao đã là nguồn cảm hứng cho học giả người Ả rập Ibn al-Haitham trong thế kỳ thứ 10 tạo nên một tác phẩm đi đầu trong lĩnh vực quang học.
Rolls-Royce ra mat dong xe moi Suhail Collection
 
Suhail Collection là một hướng đi mới cho Rolls-Royce, bao gồm các dòng xe Phantom, Ghost và Wraith. Các mẫu xe này được sơn màu Moonstone Pearl, đường coachline màu xanh Turchese và một biểu tượng ngôi sao Suhail gợi lên màu sắc của bầu trời đêm.
Rolls-Royce ra mat dong xe moi Suhail Collection-Hinh-2
 
Bên trong xe, biểu tượng Suhail tiếp tục được sửa dụng với gỗ Ash Burr, lớp da Crem é Light, bảng điều khiển và thảm màu xanh Navi. Ngay cả các đồng hồ trên bảng điều khiển cũng được thiết kế để phù hợp với chòm sao Suhail trên mặt đồng hồ.
Rolls-Royce ra mat dong xe moi Suhail Collection-Hinh-3
 
Theo Rolls-Royce, Suhail Collection kỷ niệm sự thành công của thiết kế Bespoke, với 80% dòng xe Ghost, 90% dòng Wraith và hầu như tất cả dòng Phantom được tiêu thụ.  Các thiết kế này bao gồm biểu tượng năm con ngựa, thiết kế chạy nước kiệu của Pinnacle Travel, thiết kế Waterspeed lấy cảm hứng từ Sir Malcol Campbell, thiết kế đô thị và Maharaja, phản ảnh nhu cầu một thế kỷ của Ấn Độ với các trục lăn chất lượng cao.
Tân Yên (theo gizmag)

>> xem thêm

Bình luận(0)