1. Apple vs Android: Các ông lớn trong thị trường điện thoại di động thông minh mang lại những trận chiến thực sự để nâng cấp sự thông minh cho ô tô với bản đồ, các ứng dụng tiện ích, Cloud… 2. Xe hybrid cỡ nhỏ: Điểm nhấn đã không còn là chỉnh sửa động cơ điện để nâng cao hiệu năng của động cơ diesel gắn với nó. Những dòng xe hàng đầu khó có được điều này. 3. Đèn pha Laser: Đèn Laser có thể nhìn xa gấp đôi đèn LED hiện nay (khoảng 600m) một cách đáng kinh ngạc. Nó sử dụng ít năng lượng hơn, cận nặng nhẹ hơn… Bạn cũng sẽ bắt gặp nó trên dòng xe BMW i8.4. Tăng áp động cơ: Đây là cách duy nhất để các nhà sản xuất xe đáp ứng được yêu cầu đạo đức và kỹ thuật. Kể cả Ferrari và những chiếc xe 911 trong tương lai cũng sử dụng động cơ nén. Xu hướng này có dễ mất đi?
5. Hybrid khí: Công nghệ điện-xăng của Peugeot-Citroën là một công nghệ cực kỳ phức tạp: tất cả các thiết bị điện được thay thế bằng các thiết bị hoạt động dựa vào thủy lực, được bơm bởi một bong bóng chứa ni tơ.
1. Apple vs Android: Các ông lớn trong thị trường điện thoại di động thông minh mang lại những trận chiến thực sự để nâng cấp sự thông minh cho ô tô với bản đồ, các ứng dụng tiện ích, Cloud…
2. Xe hybrid cỡ nhỏ: Điểm nhấn đã không còn là chỉnh sửa động cơ điện để nâng cao hiệu năng của động cơ diesel gắn với nó. Những dòng xe hàng đầu khó có được điều này.
3. Đèn pha Laser: Đèn Laser có thể nhìn xa gấp đôi đèn LED hiện nay (khoảng 600m) một cách đáng kinh ngạc. Nó sử dụng ít năng lượng hơn, cận nặng nhẹ hơn… Bạn cũng sẽ bắt gặp nó trên dòng xe BMW i8.
4. Tăng áp động cơ: Đây là cách duy nhất để các nhà sản xuất xe đáp ứng được yêu cầu đạo đức và kỹ thuật. Kể cả Ferrari và những chiếc xe 911 trong tương lai cũng sử dụng động cơ nén. Xu hướng này có dễ mất đi?
5. Hybrid khí: Công nghệ điện-xăng của Peugeot-Citroën là một công nghệ cực kỳ phức tạp: tất cả các thiết bị điện được thay thế bằng các thiết bị hoạt động dựa vào thủy lực, được bơm bởi một bong bóng chứa ni tơ.